Chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ trên mái tóc thôi mà Rose khiến fan quốc tế "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Đã gần 2 năm diện mái tóc dài vàng bạch kim vậy nhưng Rosé chưa bao giờ để vẻ ngoài củaĐã gần 2 năm diện mái tóc dài vàng bạch kim vậy nhưng Rosé chưa bao giờ để vẻ ngoài của mình nhìn nhàm chán mình nhìn nhàm chán.

Dù không phải thành viên đảm nhiệm visual của BLACKPINK nhưng nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ của Rosé vẫn luôn được nhiều người đánh giá cao. Nữ idol nhà YG luôn khiến người người phải dán mắt nhìn mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ đẹp thuộc đẳng cấp nữ thần. Đặc biệt nhất, có lần, Rosé đã hoàn toàn nâng tầm nhan sắc chỉ nhờ 1 thay đổi nhỏ, khiến cho ngoại hình đã xuất chúng nay còn kiêu sa, động lòng người hơn.

Cụ thể, vào tháng 3/2019, khi có mặt tại sân bay Incheon trên đường sang Đài Bắc, netizen nhanh mắt phát hiện ra Rosé đã thay đổi đường rẽ ngôi tóc. Thay vì rẽ ngôi giữa hay rẽ ngôi hơi lệch như mọi khi, chỉ với 1 cú vuốt tóc, Rosé đã khiến mái tóc dài óng ả nghiêng hẳn sang 1 bên, ngôi tóc theo đó cũng lệch sâu sang bên trái. Thần thái như tiểu thư quý tộc và góc mặt nghiêng cực phẩm của nữ idol dường như lộ rõ hẳn ra chỉ nhờ phần ngôi tóc lệch. Không hiểu vì "phép thần kỳ" gì, Rosé xinh đẹp hẳn chỉ nhờ thay đổi đường rẽ mái.

Empty
Empty
Empty

Chỉ 1 thay đổi cực nhỏ thôi nhưng nào ngờ, vẻ đẹp của đóa hồng nhà YG đã được nâng tầm đáng kể.

Empty

Góc mặt nghiêng xinh đẹp, làn da trắng sứ mịn màng và thần thái thanh tao, kiêu kì được mái tóc dài vuốt lệch tôn lên hẳn. Trông ảnh chụp sân bay của Rosé đẹp và nghệ thuật cứ tựa như thước hình cắt ra từ MV hay phim truyền hình vậy.

Từ nữ thần đẹp ngọt ngào, dịu dàng sang nàng tiểu thư sang chảnh, quyền lực, thần thái, Rosé "biến hình" hoàn toàn nhờ chỉ 1 lần vuốt tóc.

Nhờ lần xuất hiện thần thánh tại sân bay hôm đó, Rosé trở thành cái tên được fan và cả nonfan gõ liên tục trên thanh tìm kiếm. Tên của Rosé là từ khóa đứng đầu trên trang Daum, những hình ảnh về cô nàng cũng tràn ngập khắp trên Twitter. Chỉ 1 lần vuốt tóc lệch thôi cũng dễ dàng lên top tìm kiếm thế này, ai cũng mong cô nàng sẽ chăm thay đổi hơn, sớm ngày mang phiên bản Rosé quyền lực, sang chảnh với tóc rẽ ngôi lệch trở lại.

d0pxi1qvyaasmw6jpeg-1590508218730508301482

Tên của Rosé lên hẳn top 1 trang Daum.

Empty

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa quen thuộc cũng vô cùng hợp với Rosé,...

Empty

...,tuy vậy, đổi sang ngôi tóc lệch, Rosé trông càng thêm sang trọng, sành điệu và mới mẻ hơn.

Empty

Sức hút và nhan sắc của Rosé quả là thuộc hàng thượng thừa!

Nằm trong top 10 ngôi sao Hàn Quốc sở hữu nhiều lượt theo dõi trên instagram nhất thế giới, BlackPink Rosé đã chứng minh được độ nổi tiếng và sự ảnh hưởng của mình. Nhắc đến Rosé người ta sẽ nghĩ ngày đến một cô nàng ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào với những âm sắc độc đáo, vẻ ngoài đẹp không tì vết.

Vì là 1 mảnh ghép trong nhóm nhạc toàn cầu BlackPink vậy nên vì đó mà Rosé cũng trở thành cô nàng xu hướng. Khi cô đã truyền cảm hứng cho vô số xu hướng thời trang làm đẹp như diện quần ống rộng, kiểu trang điểm cũng như mái tóc vàng thượng hạng của mình. Đã gần 2 năm diện mái tóc dài vàng bạch kim vậy nhưng Rosé chưa bao giờ để vẻ ngoài của mình nhìn nhàm chán bởi cô đã vận dụng những tip "trang điểm" cực đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời cho mái tóc của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn