Vợ chồng Trấn Thành đăng ảnh bên cháu ruột, cư dân mạng liên tục giục có con

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trấn Thành hào hứng khoe loạt ảnh bên cháu ruột, "thả thính" nhẹ chuyện có con làm fan liên tục hối thúc sớm sinh em bé.

Sau hơn 3 năm kết hôn, Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt khi mọi hoạt động đều được công chúng dành sự quan tâm lớn. Trong đó, chuyện sinh con của cặp đôi cũng là chủ đề khiến khán giả đặc biệt chú ý. Mặc dù Trấn Thành từng cho biết hai vợ chồng vẫn đang rất yêu đời và sẽ chơi thêm 1-2 năm nữa mới tính chuyện đón thành viên mới nhưng vẫn không ngăn được sự hối thúc từ công chúng.

Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục nhận vô số lời nhắn nhủ sớm sinh em bé khi đăng tải loạt ảnh bên cháu ruột. Đặc biệt, màn "thả thính" của Trấn Thành về chuyện có con trên trang cá nhân cũng làm khán giả liên tục để lại bình luận hối thúc cả hai sớm báo tin vui. "Cháu ruột tui đó. Ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?", nam MC viết. Vậy nhưng ngay sau đó Trấn Thành đã lên tiếng chống chế việc sinh con thời gian này: "Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn". 

Empty
Empty

Nhìn loạt ảnh bên cháu ruột của vợ chồng Trấn Thành, ai ai cũng mường tượng đến khoảnh khắc một gia đình nhỏ hạnh phúc và hối thúc cả hai sớm sinh em bé.

Empty

Vô số lời nhắn nhủ cặp đôi sớm đón thành viên mới sau hơn 3 năm về chung nhà được khán giả liên tục gửi đến.

Có thể nói, Hari Won - Trấn Thành hiện là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Chính vì vậy mà chuyện hôn nhân, hạnh phúc của cả hai rất được dân tình quan tâm và chú ý. Cặp đôi thường xuất hiện tay trong tay, cử chỉ tình tứ khiến công chúng ghen tỵ không ngớt. Dù về chung một nhà từ năm 2016 nhưng đến nay, cả hai vẫn quyết định chưa sinh con đầu lòng mặc cho fan hỏi không ít lần.

Bước sang năm 2020, khán giả càng thêm mong ngóng vợ chồng Trấn Thành sẽ sớm thông báo tin vui này. Trước sự nóng lòng từ đông đảo người hâm mộ, nam MC mới đây đã có những chia sẻ về lý do trì hoãn và kế hoạch tương lai. "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

Theo đó, cả hai muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn