Đừng chê ''màn hình phẳng'': Ai "ngực lép" là "phúc cả 3 đời", có 1 khả năng thiên phú cực đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số kiểu ngực và ý nghĩa của chúng, cùng xem mình đang sở hữu bộ ngực mang ý nghĩa gì nhé các nàng.

Phụ nữ có bộ ngực tròn trĩnh

Thực tế đã chức minh rằng hầu hết những người phụ nữ có bộ ngực tròn trĩnh nhiều khi thường có tính ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không quan tâm và để ý đến suy nghĩ cũng như cảm xúc của người khác. Khi đã tiến tới hôn nhân với một ai đó, nàng rất coi trọng gia đình nhà chồng, luôn sống thành thật, chăm lo tay áo và hết lòng vì chồng vì con.

Empty

Kiểu phụ nữ này rất khéo trong việc quản lý tiền bạc và nguồn chi tiêu hợp lý, biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu phụ nữ sống coi trọng tình cảm, thiên về nội tâm. Mẫu người đàn ông lý tưởng của tuýp phụ nữ này là đấng nam nhi đại trượng phu, nói được làm được và có thể đáp ứng những ham muốn trong "chuyện ấy" của nàng.

Người có ngực nhỏ, khoảng cách xa nhau

Đây là mẫu phụ nữ nhanh nhạy và may mắn. Người có bộ ngực nhỏ, khoảng cách hai ngực xa nhau "anh ở đầu sông, em cuối sông" được đánh giá là người cực kỳ nhanh nhạy, tinh ranh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cởi mở, hiểu biết và dễ cảm thông là những tính cách nổi bật của bạn. Phụ nữ kiểu này luôn mong muốn trở thành bà mẹ đảm trong mắt con cái.

Phụ nữ màn hình phẳng

Đừng ai chê cười những cô nàng có đôi gò bồng phẳng nhé. Đây là cô nàng luôn đề cao chủ nghĩa cá nhân và rất đáng tin cậy.

Empty

Họ ghét cái cảm giác bị gò bó, hay phải sống khép kín, lệ thuộc và dựa dẫm vào người khác. Cô nàng có trực khá nhạy bén, đôi khi hay nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc bản thân, nàng có thể mâu thuẫn với bất cứ ai, kể cả ngay chính bản thân mình. Tuy nhiên, không lâu sau đó nàng có thể tự tìm ra cách để giải quyết những bất đồng, mâu thuẫn đó.

Là cô gái được trời ban cho một tài năng đặc biệt, nàng có năng khiếu về các lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật. Chẳng hạn như thiết kế, trang trí nội thất, nấu ăn, pha chế, chăm sóc thú cưng, hội họa, thơ ca.

Nếu như phụ nữ ngực nhỏ mà có cặp nhũ hoa giống như hai quả dâu cho thấy nàng là người vô cùng hài hước và dí dỏm. Sở hữu trí tuệ thông minh hơn người, thích vui đùa và pha trò, họ sẽ là một người bạn đời tuyệt vời nếu anh chàng nào sở hữu được.

Phụ nữ có dáng ngực này ưa nói ít làm nhiều. Bạn cứng đầu nhưng giàu lòng thương và đáng để tin cậy. Nếu là bạn của những người này, bạn không cần phải lo nghĩ vụ lợi cá nhân đâu nhé.

Phụ nữ có ngực lớn

Sở hữu bộ ngực lớn cho thấy nữ chủ nhân của nó là một người không thích sự gò bó, tù túng, luôn sống có trách nhiệm với bản thân, tinh thần độc lập cao và luôn tự chủ trong cuộc sống. Họ là người sống có tình có nghĩa, luôn cởi mở, thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

Chính vì thế họ tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội, đến bất cứ nơi đâu hay bất cứ chỗ nào họ cũng có thể kết thân, hòa nhịp vào cuộc sống nơi xứ lạ. Với một lối nghĩ khá thông thoáng, đơn giản và phóng khoáng, họ luôn biết rõ điều gì đúng điều gì sai cũng như điều gì nên làm và không nên làm.

Tuy nhiên, đối với những kẻ đạo đức giả, gian dối thì họ lại không thể dễ dàng tha thứ và chấp nhận được. Chính vì vậy, những kẻ đắc tội với nàng cũng đừng hy vọng sẽ được bao dung và tha thứ.

Luôn đề cao lòng tự trọng cá nhân và mong muốn được mọi người coi trọng, chính vì thế khi tính đến chuyện kết hôn, nàng ưu tiên hàng đầu những anh chàng giàu lòng yêu thương, biết sẻ chia, quan tâm chăm sóc và trân trọng nàng. Ưa thích một cuộc sống nhộn nhịp và năng động, cô gái luôn sống có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề với nửa kia của mình để thấu hiểu nhau hơn. Từ đó sẽ giúp hai người gần nhau và vun vén cho tình cảm được lâu bền.

Người ta thường nói, phụ nữ ngực lớn rất ra dáng làm mẹ, vậy, điều này có đúng hay không? Thực tế không phải vậy, đây là những cô gái có tính cách như một đứa trẻ, ham mê ăn uống, thích làm nũng, ưa chiều chuộng và thích được quan tâm dỗ dành. TRong chuyện tình cảm thường không có nhiều hứng thú với "chuyện ấy".

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link