Đúng chủ nhật 23/10: 3 con giáp được Thần Tài sát cánh, tài lộc khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được Thần Tài sát cánh nên tài lộc của những con giáp này rất khởi sắc. Thu nhập của họ tăng cao rất đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị vốn có tài năng hơn người. Trong công việc, họ luôn cố gắng hết mình và hiếm khi nào bỏ cuộc. Bên cạnh đó, Tị được trời phú cho đầu óc tinh nhanh, khát khao vươn lên những để đạt được thành công họ cũng phải trải qua không ít gian truân, thử thách.

Vào chủ nhật, triển vọng nghề nghiệp của người tuổi Tị rất hứa hẹn. Họ được quý nhân trao cho nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân. Bên cạnh đó, sự điều chuyển nhân sự trong bộ phận cũng tạo ra cơ hội để con giáp này thăng tiến.

Với người làm kinh doanh, từ nay tới cuối năm sẽ gặp được bạn làm ăn tốt, công việc kinh doanh xuôi chèo mát mái, một vốn bốn lời. Thu nhập tăng cao giúp người tuổi Tị có thể sở hữu những tài sản có giá trị.

Tuổi Tuất

Nhờ có Thần Tài ở bên cạnh chủ nhật này nên tài lộc của Tuất cực kỳ vượng phát. Người tuổi này đang khá bận rộn với công việc của mình. Ngày nghỉ nhưng vẫn bộn bề nhiều việc. Nhờ vượng vận khí nên Tuất làm gì cũng có quý nhân song hành, mưu sự dễ thành.

Tiền bạc đến bất ngờ nhưng nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp Tuất sẽ để tài lộc thất thoát rất nhanh. Vì vậy hãy lập kế hoạch tài chính cẩn thận để tài lộc ngày càng tăng tiến.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn tràn đầy nhiệt huyết, nhiệt tình, có trách nhiệm nhưng cũng khá nóng nảy. Vì vậy mà trong một số tình huống, người tuổi Mão xử lý không khôn khéo, làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, người tuổi Mão có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình mình.

Tử vi ngày chủ nhật cho thấy người tuổi Mão được sao tốt chiếu mệnh, có nhiều cơ hội được trao đến tay. Với sự nỗ lực hết mình, người tuổi Mão sẽ được đền đáp xứng đáng, tiền về như thác đổ, đếm không xuể.

Thêm vào đó, người tuổi Mão mạnh mẽ, quyết đoán nên sẽ đạt được những thành công nối tiếp nhau. Thu nhập tăng cao, con giáp này có cơ hội mua nhà, tậu xe vào dịp cuối năm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link