Dùng clip sex ép người yêu cũ quan hệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Quay lại cảnh ân ái với người yêu cũ, Cường liên tục dùng đoạn video này khống chế đòi quan hệ tình dục.

(Phunutoday) - Đội Phòng chống tội phạm Công nghệ cao (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố Hà Nội) ngày 16/12 cho biết vừa làm rõ vụ cưỡng dâm do đối tượng Đào Văn Cường, 24 tuổi (ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá; tạm trú ở xóm 6A Cổ Nhuế, Từ Liêm) thực hiện.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Cường và chị H. vốn có quan hệ tình cảm từ khi còn học cấp III. Đến tháng 2/2011, hai người chia tay nhau. Mặc dù vậy, đến cuối tháng này, Cường vẫn mời chị H. đến nhà trọ của mình tại Cổ Nhuế và tiếp tục quan hệ tình dục. Trong lúc này, Cường đã lén đặt máy ảnh để quay lại và lưu giữ lại trong máy tính.

Đến cuối tháng 8, Cường đe dọa sẽ tung đoạn phim này lên mạng và sẽ đem cho mọi người xem nhằm khủng bố tinh thần nạn nhân. Không dừng lại ở đó, đối tượng ép chị H. phải gặp mặt và tiếp tục quan hệ tình dục với mình.

Đỉnh điểm là vào ngày 22/9, Cường còn gửi một đoạn trích cảnh quan hệ trong clip vào hòm thư của nạn nhân. Ngày 17/11, đối tượng tiếp tục gửi 1 USB chứa đoạn phim đến công ty của chị H.

Với thủ đoạn này, Cường đã ép chị H. nhiều lần phải quan hệ ngoài ý muốn với mình.

Tại cơ quan điều tra, Cường cũng thừa nhận thêm việc gửi rất nhiều tin nhắn có nội dung xúc phạm nhân phẩm và đe dọa giết chị H.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Kim Hảo - Thương Huyền
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn