Bí quyết giảm cân đảm bảo cả chất và lượng của các nàng hậu dáng chuẩn nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Để duy trì được thân hình ‘mình hạc xương mai’, các nàng hậu phải tuân theo chế độ giảm cân khắt khe và nghiêm ngặt.

Lương Thùy Linh

Chăm chỉ ăn rau củ quả

Lương Thùy Linh xây dựng chế độ ăn uống với nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn thường ngày. Rau xanh chứa lượng calo thấp, đặc biệt một số loại rau có lợi cho làn da.

Empty

Làn da hồng hào, 'trắng như trứng gà bóc' của Lương Thùy Linh.Hạn chế cơm trắng

Thay vì thường xuyên ăn cơm trắng (thực phẩm chứa nhiều tinh bột), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn cho mình những thực phẩm thay thế, ví dụ như khoai lang bởi loại củ này giàu dưỡng chất có khả năng cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày, cũng như có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình giảm cân và giữ dáng.

Empty

Ngoài ra, Lương Thùy Linh cũng sử dụng gạo lứt như một giải pháp hữu ích thay cho cơm trắng.

Bổ sung đủ protein

Thực phẩm giàu protein mang lại lợi ích vô cùng tích cực cho quá trình tập luyện, duy trì vóc dáng của các người đẹp. Do đó, việc bổ sung protein trong các bữa ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết. Chế độ ăn kiêng khoa học cùng với các loại thịt, cá sẽ giúp nàng hậu gốc Cao Bằng giữ được thân hình nóng bỏng, cuốn hút.

Empty

Thùy Linh cũng là nàng hậu khá cẩn thận trong việc duy trì vóc dáng khi cô tính toán cả lượng calo tiêu thụ của cơ thể. Được biết, người đẹp chỉ nạp vào cơ thể khoảng 250 - 350 calo trong một bữa. Nếu như lượng năng lượng tiêu thụ cao hơn calo bổ sung vào cơ thể thì quá trình giữ dáng sẽ đạt hiệu quả cao.

Hương Giang

Hạn chế tối đa tinh bột, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi

Người đẹp không sử dụng tinh bột trong các bữa ăn. Thay vào đó, Hương Giang cung cấp dưỡng chất, vitamin cho cơ thể bằng rau củ và trái cây.

Empty

Ngoài ra, cô hạn chế các món ăn béo hoặc chứa nhiều dầu mỡ, ưu tiên cá, trứng hoặc ức gà để bổ sung protein cho cơ thể. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Chế độ ăn kiêng của Giang tuy nghiêm ngặt nhưng tuân theo khoa học, duy trì vóc dáng nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe”. Thực đơn ăn kiêng của Hương Giang như sau:

Buổi sáng: 1 quả trứng, 1 đĩa salad và 1 ly nước lọc. Buổi trưa: Cá hồi hoặc một số loại cá béo khác và 1 ly nước lọc. Bữa tối: Ức gà luộc, nước cam và một ít trái cây.Hương Giang cũng lưu ý việc chỉ ăn trước 19g để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn cũng như hạn chế tích trữ mỡ thừa.

Empty
Empty

Thực đơn lý tưởng cho một ngày bận rộn của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.Dành thời gian cho các bài tập hông và đùi

Hương Giang luôn dành ra ít nhất là 2 giờ/ngày để tập gym. Hương Giang từng chia sẻ, đối với thể trạng đặc biệt như cô, việc tập luyện phần hông phải thật thận trọng bởi nếu tập sai cách, vùng eo trở nên thô và kém nữ tính.

Kỳ Duyên

Chế độ ăn kiêng low-carb

Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn cách giảm cân bằng chế độ ăn low-carb, cắt giảm hoàn toàn tinh bột và hạn chế thức ăn chiên xào, dầu mỡ. Kỳ Duyên ưu tiên các món luộc, hấp kèm theo nhiều rau xanh và củ quả để cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Ngoài ra, cô bổ sung thêm ức gà và cá hồi trong các bữa ăn xen kẽ để giúp tăng cường protein cho cơ thể và các nhóm cơ nhưng không làm tích trữ mỡ thừa. Mỗi ngày, nàng hậu gốc Nam Định chỉ ăn đúng 2 bữa, hạn chế tối đa các món ăn vặt.

Empty

Kỳ Duyên khoe thực đơn giảm cân giúp cô lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.Tập cardio để đốt cháy calo

Ngoài chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt, Kỳ Duyên tích cực duy trì việc tập thể dục với các bài tập cardio để duy trì vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày, cô dành ra một khoảng thời gian cố định để vận động cơ thể và trung bình sẽ đốt cháy 1500 - 1700 calo.

Empty

Tập luyện chăm chỉ từng giúp Kỳ Duyên giảm 14kg trong vòng 3 tháng.

Đỗ Mỹ Linh

Không ngồi một chỗ quá lâu

Mỹ Linh hạn chế ngồi một chỗ quá lâu hoặc nằm sau khi ăn no. Đây là nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng thừa cân, béo phì, đặc biệt là nguy cơ tăng kích thước vòng eo.

Empty

Đỗ Mỹ Linh là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến của showbiz Việt.Tích cực tập luyện để giảm mỡ thừa

Để giữ gìn vóc dáng, Đỗ Mỹ Linh duy trì tập gym hay thỉnh thoảng tới các lớp nhảy hiện đại để tăng sự dẻo dai và phát triển cơ. Đặc biệt, mỗi ngày cô dành 1-2h để tập cùng máy và tạ trong phòng tập. Trong tuần, nàng hậu sẽ dành ra 1-2 ngày cardio để giảm mỡ nhanh hơn, giúp cơ thể thon gọn.

Empty

Đối với quá trình tập luyện vòng 3, Mỹ Linh ưu tiên các bài tập như squat hay deadlift. Ngoài ra, cô cũng nghiên cứu thêm nhiều bài tập trên mạng để tạo hứng thú, tránh nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Thực đơn không kiêng tinh bột và chất béo

Mỹ Linh chia sẻ rằng cô không ăn kiêng mà tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý: “Tôi ăn đầy đủ các nhóm tinh bột, đạm và chất béo nhưng phải tính toán kỹ để phù hợp với cơ thể và chế độ tập luyện”.

Chế độ ăn kiêng không tinh bột dễ khiến cho cơ thể mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến các triệu chứng như đau đầu, tiêu chảy và nổi ban… do thiếu vitamin, khoáng chất. Việc áp dụng ăn kiêng không tinh bột còn khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng, dễ gây tăng cân sau khi trở lại chế độ ăn bình thường.

Mỹ Linh cho rằng chế độ ăn của cô luôn được làm mới và rất đa dạng: “Linh vẫn ăn những món yêu thích nhưng ở mức độ vừa phải. Mỗi ngày, tôi dùng 3 bữa chính và 1 bữa ăn phụ. Ngoài ăn uống đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng, Linh cũng tích cực ăn hoa quả, rau củ và sữa tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất”.

Mai Phương Thúy

Chia sẻ về chế độ ăn kiêng, nàng hậu sinh năm 1988 chia sẻ: “Tôi luôn ăn vừa đủ chế độ dinh dưỡng, không để đói nhưng cũng không ăn quá no. Ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe”. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tập gym 3 buổi/tuần, tập nhảy 3 buổi/tuần để tăng cường độ dẻo dai của cơ thể.

Empty

Mai Phương Thúy lấy lại thân hình nuột nà chuẩn hoa hậu sau quá trình giảm cân thành công.Thực phẩm mà Mai Phương Thúy ưu tiên là thịt, cá, trứng (nhóm thực phẩm giàu protein), rau quả (nhóm thực phẩm giàu chất xơ), và ít ăn đồ ngọt, đồ béo. Vào buổi tối, cô hạn chế không ăn nhiều quá nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ cho phép bản thân “xả láng” thoải mái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn