Ở tuổi 35, Dương Mịch luôn bổ sung nguyên liệu này mỗi ngày để giữ dáng và làm đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân 33 tuổi này lại khiến khán giả ấn tượng với nhan sắc nổi bật với làn da căng mịn.

Một trong những người đẹp không tuổi của Cbiz đó chính là yến mạch. Cô nàng nổi danh từ 2004, đến nay đã gần 20 năm nhưng vẫn giữ được sức nóng tên tuổi. Dương Mịch không chỉ có sự nghiệp thăng tiến mà ngoại hình cũng vô cùng xinh đẹp, thanh mảnh đáng ngưỡng mộ.

duong-mich-1-15954133947071786375802

Năm nay cô đã bước sang tuổi 35 nhưng luôni khiến khán giả ấn tượng với nhan sắc nổi bật với làn da căng mịn, đôi mắt trong trẻo, khuôn mặt không một nếp nhăn. Thực ra đây là thành quả của một quá trình ăn uống vô cùng khoa học.

Chế độ ăn để khỏe đẹp như Dương Mịch hóa ra vô cùng đơn giản

Theo chia sẻ của Dương Mịch, cô giữ dáng và đảm bảo sức khỏe không phải bằng cách nhịn ăn mà là lựa chọn nhiều thực phẩm chứa lượng protein cao. Đầu tiên là ưu tiên ăn các lọai quả nhiều nước như dưa hấu để lợi tiểu, no lâu. Cô cũng dành nhiều ưu ái cho hải sản vì giàu chất đạm, chứa ít chất béo. 

Có một thứ quen thuộc được Dương Mịch ăn thường xuyên đó là yến mạch. Bữa ăn sáng của cô bao gồm yến mạch, nho khô và trứng luộc trộn lại với nhau (không thêm nước).

duong-mich-5-1595413394806583962682

Theo Dương Mịch: "Ban đầu sẽ cảm thấy hơi khó ăn, nhưng nếu kiên trì áp dụng chế độ này trong một thời gian, thì có thể thải chất độc ra ngoài cơ thể, giúp cho toàn thân trở nên nhẹ nhàng, xương cốt cứng cáp hẳn lên, đương nhiên là da mặt cũng mịn hơn, sắc mặt tươi hồng".

Tuy nhiên dù dễ ăn yến mạch cũng có những lưu ý riêng bởi nếu ăn sai cách và không phù hợp với thể trạng cá nhân từng người sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

1. Đối tượng không được ăn yến mạch

Đó là những người có gan nóng, bà bầu. Nếu gan nóng mà ăn nhiều yến mạch sẽ khiến cho bụng khó chịu. Còn với bà bầu thì liên quan tới mức độ bài tiết hormone. Nhóm người này nếu vì hương vị ngon mà ăn quá nhiều bột yến mạch sẽ gây ra khó tiêu, đầy hơi.

a2kj8rppxnhwe0gbh56ecc7x7fpcqxasklloulngkdu91547200088450compressflag-1595413394846952243813

2. Không nên trộn thêm đường vào yến mạch

Một gói bột yến mạch thông thường sẽ chứa khoảng 14g đường, vì vậy chỉ nên mua yến mạch nguyên chất, không thêm phụ gia. Bạn có thể bổ sung trái cây tươi, bơ, các loại hạt băm nhỏ, trái cây khô hoặc quế.

3. Không nên ăn yến mạch quá nhiều

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bột yến mạch không thể thay thế cho các bữa ăn chính. Lời khuyên dành cho bạn là kết hợp yến mạch với hạt chia hoặc một quả trứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa, sữa đậu nành để chế biến yến mạch thay vì dùng nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn