Bị Dương Yến Ngọc công khai “tố” cướp chồng, 4 năm trôi qua Pha Lê vẫn chưa thể quên

( PHUNUTODAY ) - Bị Dương Yến Ngọc “tố” cặp kè với chồng đã khiến Pha Lê rơi vào khủng hoảng, cô cũng từng cho biết sẽ hận Dương Yến Ngọc cả đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Vũng Tàu 4 năm về trước cùng lời chia sẻ: "Đã 4 năm rồi để từ scandal ngày đó! Ngày mình đi Vũng Tàu cùng gia đình và bạn trai (là người bấm máy chụp hình có tên Khương Vũ - công khai luôn cho nét) để rồi sau đó đúng 1 ngày thì có người tố mình rủ chồng người ta ra Vũng Tàu để...(trong khi chồng người ta là bạn anh Khương). Chắc... phải ra tận Vũng Tàu, chắc Sài thành hết chỗ. Thôi thì... cười tí! Nhanh thật, 4 năm rồi đó. May quá ông trời vẫn cho sống nhăn răng chưa bị quật chết! Mà đúng heng, ngày đó mưa tầm tã giông đầy trời, đúng status khi đó mà, đúng ngày giông bão".

Pha Lê vẫn nhớ đến scandal cách đây 4 năm bị tố ngủ với chồng người khác.

Pha Lê vẫn nhớ đến scandal cách đây 4 năm bị tố ngủ với chồng người khác.

Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng cư dân mạng đều biết Pha Lê đang nói về vụ Dương Yến Ngọc tố cô ngủ với chồng của người mẫu này cách đây 4 năm về trước.

4 năm trước showbiz Việt được một phen ồn ào với vụ scandal mới, đó là Dương Yến Ngọc chia sẻ công khai trên trang cá nhân về việc chồng mình “ăn vụng” với một nữ ca sĩ cũng chính là bạn của cô. Người đó là Pha Lê. Ngay sau những lời tố cáo có phần gay gắt của vợ, chồng Dương Yến Ngọc đã lên tiếng rằng không hề có chuyện anh và Pha Lê “cặp kè” với nhau.  Anh cho rằng những điều vợ anh nói đều là bịa đặt. Toàn bộ bạn bè của hai người đều biết họ là bạn bè bình thường chứ không có mối quan hệ mờ ám nào cả. Anh cũng cho rằng vợ mình đã bị hoang tưởng, nói ra những điều làm tổn thương người khác.

4 năm trước Pha Lê bị Dương Yến Ngọc tố cướp chồng.

4 năm trước Pha Lê bị Dương Yến Ngọc tố cướp chồng.

Chồng của Dương Yến Ngọc cũng trả lời Dương Yến Ngọc ngay trong đoạn cựu người mẫu tố cáo anh: “Trước tiên tôi xin chân thành xin lỗi các bạn, là bạn bè của tôi và Ngọc cả trên trang cá nhân lẫn ngoài đời. Tôi xin lỗi Ngọc vì làm chồng mà làm tổn thương em. Tôi xin lỗi vì đã không thể cùng em giải quyết êm ấm trong nhà, mà lại làm phiền mọi người trên trang cá nhân thế này. Cái này, một lần nữa tôi xin lỗi tất cả các bạn.  Tôi chân thành xin lỗi Pha Lê vì đã vô tình lôi em vào câu chuyện không hay ho của vợ chồng tôi, để làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của em. Sau cùng, tôi khẳng định tôi là chồng của Ngọc, vẫn yêu thương cô ấy, nhưng tôi có lỗi vì không thể dạy bảo vợ mình, cũng như giải quyết êm ấm mọi việc để làm liên lụy đến tất cả các bạn.”

Trước đây, mối quan hệ của Dương Yến Ngọc và Pha Lê khá tốt đẹp. Nhưng sau scandal giật chồng, Pha Lê và Dương Yến Ngọc đã quyết

Trước đây, mối quan hệ của Dương Yến Ngọc và Pha Lê khá tốt đẹp. Nhưng sau scandal giật chồng, Pha Lê và Dương Yến Ngọc đã quyết "không nhìn mặt nhau".

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn