Ai cũng nghĩ làm "chuyện ấy" vào buổi tối là tốt nhưng đây mới là 3 thời điểm cực tốt để "quan hệ"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những thời điểm không nên làm chuyện ấy, Chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính đã gợi ý 3 thời điểm làm ‘chuyện ấy” cực kỳ thăng hoa.

Sáng sớm khi vừa ngủ dậy

Lúc này nồng độ hoóc môn giới tính trong cơ thể rất cao do có được cả 1 đêm dài nghỉ ngơi, dương vật của nam giới thường cương cứng rất tốt vào thời điểm này.

Empty

Không những thế, mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy cậu nhỏ “lớn lên”. Cùng với sự cương cứng đó là ham muốn ái ân cũng nảy sinh. Thời điểm từ 4h - 7h có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ. Thông thường, đó còn là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay.

Sau giờ ăn trưa

Cơ thể được nạp nhiều năng lượng trong bữa ăn trưa. Ánh sáng ban ngày đem lại sự mới lạ trong quan hệ tình dục giúp đôi bạn hưng phấn nhiều hơn.

Thêm nữa, mức testosterone nam cao hơn và có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn.

14 – 16h

Đây là khung giờ mà phụ nữ có khả năng sinh sản tốt nhất nếu quan hệ tình dục, đặc biệt là vào khoảng 4h chiều có chất lượng tốt nhất.

Empty

Kết luận: Nếu bạn muốn có em bé, hãy tận dụng khoảng thời gian này để tăng cường khả năng thụ thai, còn nếu không, hãy tránh đi một chút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn