Đúng đêm trăng Rằm tháng 7, 3 con giáp có lộc Thần Tài, cầu gì được nấy

14:27, Thứ tư 30/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Được lộc thần Tài cho, những con giáp này có sức bật lớn, cầu gì được nấy, thành công nối tiếp thành công.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được Tam Hợp phù trợ, luôn hoàn thành tốt mọi công việc. Bản mệnh đi đến đâu cũng được mọi người tiếp đón bằng sự cởi mở và vui vẻ, nhiệt tình mà không phải ai cũng có.

Đêm Rằm tháng 7, những ngôi sao tốt lành sẽ chiếu sáng, người tuổi Dần có chỉ số thông minh tuyệt vời sẽ thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, gia đình hạnh phúc, thịnh vượng.

Người tuổi Dần luôn biết cân bằng giữa xã hội và gia đình, cố gắng vì con cái và cha mẹ. Bản mệnh có thể tự mình chịu đựng khó khăn nhưng gia đình thì không. Con giáp này luôn là niềm tự hào của gia đình.

Dẫu người tuổi Dần khá thờ ơ với danh vọng và tài sản gần đây nhưng bản mệnh luôn tiến về phía trước, không thích thua kém ai.

Người tuổi Dần không thiếu tinh thần dám nghĩ dám làm, không thiếu trách nhiệm với công việc nên được cấp trên quý mến, giao thêm nhiều trọng trách quan trọng, đỏ hơn là được tăng lương bất ngờ sau Rằm hoặc có thêm công việc phụ.

Tuổi Dậu

Tam Hội giúp sức nên người tuổi Dậu xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh. Bản mệnh hiếm khi để người khác phải chịu thiệt thòi khi chơi với mình.

Đêm Rằm tháng 7 bản mệnh được hưởng lộc thần Tài. Người làm kinh doanh hay phải gặp gỡ khách hàng, đi xa làm ăn sẽ có tin vui những khó khăn trong công việc sớm được giải quyết nhanh gọn lẹ.

Người tuổi Dậu vốn là người rất chu đáo, làm việc gì cũng được nhiều người biết đến, không thiếu quý nhân giúp đỡ, đặc biệt trong dịp tới, người tuổi Dậu có thể quét sạch vận rủi, mở ra cơ hội mới và bất ngờ, làm gì cũng sẽ suôn sẻ.

Cải thiện điều kiện sống cũng sẽ đi kèm với may mắn giàu có. Đêm Rằm tháng 7, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, không chỉ tài vận ngày càng hanh thông mà sự nghiệp phát triển cũng vô cùng tốt.

Tuổi Tý

Chính Quan chiếu mệnh nên người tuổi Tý không gặp khó khăn trong công việc. Người đang mong chờ tin tức liên quan đến xin việc, thi cử, đấu tranh quyền lợi bầu cử thì sẽ có tin tốt đến nhà.

Đêm Rằm tháng 7, người tuổi Tý thoát khỏi gông cùm trong công việc, vận may hanh thông, những việc trước đây cản trở nay đều có thể được giải thoát, mở ra một bước ngoặt lớn.

Chỉ cần bản mệnh giữ được tinh thần chiến đấu cũng có thể đạt được thành công lớn và làm giàu bất ngờ. Người tuổi Tý cứ tự tin vào năng lực của mình thì ắt sẽ thành công hơn người, không còn ai dám khinh thường bản mệnh ở cơ quan, chỉ những kẻ ghen ăn tức ở mới rảnh rỗi đi nói xấu bản mệnh mà thôi.

Được vía thần Tài nên cứ cố gắng mà làm ăn, chịu khó chắt chiu đừng đồng thì có ngày trời không phụ công bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi