Đúng 1/9, 4 con giáp được Phật Bà che chở, đổi vận phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng ngay khi bước vào ngày đầu tiên của tháng 9, những con giáp này đã đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống ngày một thuận lợi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có vận khí dồi dào, đón bước chuyển mình khi bước vào ngày đầu tiên của tháng 9.

tu-vi-thang-9-01

Người tuổi Hợi vốn có phúc khí trời sinh. Con giáp này luôn giữ tinh thần lạc quan, dù gặp khó khăn cũng không nản lòng. Họ không mang tham vọng quá lớn nhưng cũng không phải người chấp nhận cuộc sống bình bình, không có chí tiến thủ.

Tuổi Hợi đặt ra nhiều mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân và từ từ chinh phục chúng.

Tử vi nói rằng, bước qua 1/9, tuổi Hợi đón nhận nhiều may mắn bất ngờ. Thời gian tới đây, bản mệnh giữ được trạng thái tinh thần ổn định, chất lượng cuộc sống tăng lên; vấn đề công việc, tiền bạc và gia đình đều được cải thiện.

Tuổi Dần

tu-vi-thang-9-02

Người tuổi Dần là một trong những con giáp sẽ đón tài lộc rực rỡ khi bước qua ngày 1/9. Bản mệnh nói lời tạm biệt với những xui xẻo trong thời gian trước đó. Công việc sẽ ngày một suôn sẻ, bản mệnh làm đâu thắng đó.

Thời điểm này, các phương diện trong cuộc sống đều trở nên thuận lợi hơn đối với người tuổi Dần. Nhờ vậy, con giáp này cũng đạt nhiều thành công hơn, cuộc sống tràn đầy niềm vui, tiền tài về liên tục.

Với những người đang tìm việc, bản mệnh có thể tìm được chỗ làm lý tưởng, công việc thuận lợi, thoát khỏi cảnh khó khăn.

Tuổi Tỵ

tu-vi-thang-9-03

Ngay từ đầu tháng 9, người tuổi Tỵ đã đón nhận nhiều vận may. Bản mệnh nhận hỷ tín liên tục, rũ bỏ hoàn toàn trạng thái ủ dột, buồn bã trước đó.

Việc kinh doanh gặp thời nên diễn ra thuận lợi, lợi nhuận không ngừng tăng lên. Người làm công ăn lương cũng có con đường phù hợp, tìm được vị trí của mình và tha hồ phát huy tài năng.

Quá trình làm việc vẫn có những khó khăn nhất định nhưng bản mệnh có quý nhân phù trợ nên không bỏ lỡ các cơ hội tốt cũng như đưa ra được các quyết định đúng đắn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận may rực rỡ ngay từ ngày đầu tháng 9. Con giáp này có cơ hội gặp quý nhân, được quý nhân nâng đỡ. Những khó khăn trước đây được tháo gỡ, bản mệnh cũng tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức.

tu-vi-thang-9-04

Thời gian tới, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều tiến bộ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Nhờ sự khéo léo mà bản mệnh có thể thu xếp mọi chuyện một cách ổn thỏa. Cách làm việc dứt khoát đầy lý trí cũng giúp tuổi Ngọ có thể đạt được hiệu quả tốt trong công việc, thành công nâng cao thu nhập.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link