Đúng Giáng Sinh 24/12: 3 tuổi này Tình – Tiền đỏ thắm, cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này được tử vi dự báo sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cả tiền bạc lẫn tình duyên vào đúng ngày lễ Giáng Sinh. Hãy cùng nhờ đón nhé.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết người tuổi Sửu bộc trực, thành thật. Trong cuộc sống, Sửu giỏi lập luận và thường tính toán kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ việc gì. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực trong công việc lại biết tiết kiệm chứ không tiêu pha phung phí. Thời gian trước, một số người bị hung tinh chiếu mệnh nên tài vận kém, tổng thể kém may mắn.

Đúng Giáng Sinh 24/12 Sửu vượng tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ may trong công việc, sự nghiệp, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở hơn. Người làm kinh doanh có các thương vụ được chốt lời nhanh chóng, suôn sẻ.

Những người làm công ăn lương cũng thu lời từ những khoản đầu tư bên ngoài. Sửu cần nắm bắt cơ hội công việc để thay đổi cuộc sống, hoàn cảnh của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết người tuổi Tý dễ tính, dễ gần, bao dung và rộng lượng. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ lúc người khác gặp khó khăn.

Tý sống tự do, phóng khoáng nên được nhiều người khác tôn trọng, yêu mến. Khi còn đi học, bản mệnh thường là học sinh có thành tích dẫn đầu. Trong công việc, Tý cũng là một trong những nhân viên ưu tú nhất.

Đúng Giáng Sinh 24/12 con đường tài lộc của Tý mở rộng hơn. Vận thế của bản mệnh tốt hơn trước, Tý làm đâu thắng đó. Những khoản đầu tư trước đây của Tý đã dần sinh lời.

Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi có mùa vụ bội thu, nông sản bán được mùa. Người tuổi Tý sẽ nhận được một số lời mời hợp tác làm ăn, dạy nghề. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ thường rất tốt bụng, khôn khéo. Bản mệnh giỏi giao tiếp, biết điều hòa các mối quan hệ xã hội nên được nhiều người yêu mến.

Người tuổi ngọ rất bền gan, vững chí và kiên cường. Ngay cả khi gặp khó khăn, Ngọ vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Đúng Giáng Sinh 24/12, người tuổi Ngọ gặp nhiều cơ may trong công việc cũng như cuộc sống. Nếu làm công ăn lương thì Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Dự án thành công giúp Ngọ được cấp trên ghi nhận, trọng dụng. Bản mệnh cũng nhận được một khoản lương, thưởng xứng đáng.

Những người làm kinh doanh thì có cơ may gặp gỡ khách hàng, chốt đơn nhanh chóng. Trong thời gian tới, Ngọ có vận đào hoa vượng. Hãy nắm bắt cơ hội để gặp gỡ, làm quen với bạn khác giới phù hợp với mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link