Đụng hàng chan chát với toàn hoa hậu, người mẫu mà Ninh Dương Lan Ngọc đâu hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Diện set đồ Ngọc Trinh mặc năm ngoái, Lan Ngọc không khoe ngực vẫn gợi cảm chẳng kém đàn chị.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn đặc sắc mà còn xuýt xoa trước gout ăn mặc thời thượng của cô nàng. Bất chấp thân hình “màn hình phẳng”, người đẹp vẫn diện ngon lành những thiết kế xẻ sâu cuốn hút và nhiều lần lấn át đàn chị. Mới đây khi diện lại set đồ Ngọc Trinh mặc nhiều tháng trước, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa chứng minh sức hút "không phải dạng vừa đâu" của hội chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Empty

Diện áo sơ mi túm vạt buộc tà với quần lửng ôm, Ninh Dương Lan Ngọc gợi lên hình ảnh của “nữ hoàng nội y” khi Ngọc Trinh cũng có set đồ tương tự. Trong khi Ngọc Trinh chiếm thế thượng phong bởi phong cách gợi cảm, mặc áo sơ mi không bra khoe khéo vòng 1 căng đầy, Lan Ngọc lại ăn điểm nhờ cách phối đồ tinh tế, nổi bật. Mix áo trắng đơn giản với quần màu hồng magenta hot trend, người đẹp mang thêm belt dây xích và túi họa tiết graffiti để nâng tầm cá tính.

Đặt hai người đẹp trong cùng một khung hình, thật khó để phân định ai diện đẹp hơn vì mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Tuy nhiên Ninh Dương Lan Ngọc có phần cao tay hơn khi khắc phục được yếu điểm vòng 1 và ứng dụng set đồ gợi cảm một cách mãn nhãn.

Empty

Đều là những “yêu nữ" sành điệu của Vbiz, Ngọc Trinh - Lan Ngọc có nhiều điểm chung trong style ăn mặc. Hai người đẹp không chỉ đụng hàng quần áo mà cả phụ kiện cũng xài “đồ đôi”, điển hình là đôi giày Chanel hai màu đình đám:

Empty

Cùng diện một mẫu giày, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá cao hơn vì dù diện đơn giản nhưng màu sắc hài hòa và làm nổi bật được đôi giày sành điệu. Trong khi đó, set đồ của chân dài gốc Trà Vinh trông hơi rối mắt khi “dát” quá nhiều hàng hiệu nhưng mix - match thiếu tinh tế, chưa tôn lên trang phục lẫn hình thể người mặc.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp họ Ninh mặc trùng đồ với mỹ nhân khác. Trên thực tế, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhiều màn đụng hàng kinh điển và ăn điểm xuất sắc nhờ vào khả năng phối đồ tài tình:

Empty

Diện cùng một kiểu đầm với Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc có phần thắng thế khi chọn thiết kế màu đen, tôn lên làn da trắng nõn. Túi xách màu xanh hot trend cũng giúp tổng thể set đồ thời thường và hút mắt hơn.

Empty

Thả dáng trong mẫu đầm body tím lịm sìm sim, Lan Ngọc và Tóc Tiên làm dân tình khó xử khi không thể chọn được ai diện đẹp hơn. Thiết kế hai dây này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng "cò hương" muốn khoe dáng vì các chi tiết bèo nhún sẽ giúp nàng giấu bớt khuyết điểm, vừa vặn làm nổi bật bờ vai gầy thanh mảnh.

Empty

Đụng độ với mẹ bỉm "siêu vòng 1", nữ diễn phim "Gái già lắm chiêu" không hề bị lép vế. Trong khi Elly Trần khoe vẻ ngoài gợi cảm tột bậc, Ninh Dương Lan Ngọc lại trông thanh thoát đúng chuẩn "mình hạc sương mai".

Empty

Cùng một thiết kế đầm hồng xếp ly bồng bềnh, Ninh Dương Lan Ngọc có phần nhỉnh hơn Nam Em khi khéo chọn phụ kiện trâm cài độc đáo. Búi tóc cài trâm vừa khoe trọn cần cổ gợi cảm vừa giúp mỹ nữ họ Ninh trông sắc sảo, mặn mà hơn.

Empty

Thật không ngoa khi nói Ninh Dương Lan Ngọc là niềm tự hào của hội chị em "màn hình phẳng". Khi đụng hàng thiết kế trễ nãi với Hoa hậu Kỳ Duyên, cô nàng quyến rũ chẳng kém đàn em.

Empty

Không chỉ trong quốc nội, kể cả khi đụng hàng với sao nước ngoài, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình. Trong mẫu đầm công chúa thướt tha, thiên thần của Victoria Secret "hút" mắt với thềm ngực đầy còn Lan Ngọc lại "hớp hồn" đối phương bằng khí chất sang chảnh, thanh cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link