Bị nhầm là người "đá xéo" Trịnh Kim Chi do trùng tên, Trà My idol đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Do bị hiểu nhầm là người lên tiếng đá xéo nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và các nghệ sĩ làm từ thiện, Trà My đã chính thức lên tiếng.

Do trùng tên, nên Trà My Idol bị cư dân mạng nhầm và vào tận trang cá nhân để buông lời chỉ trích. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng: "Chào các anh chị và các bạn, tôi là ca sỹ Trà My Idol và đã hoạt động nghệ thuật hơn 12 năm nay. Tôi biết chắc chắn các bạn đã là khán giả của mình, hay là fan của mình thì đều đã biết mình thế nào rồi! Gần đây, theo My được biết là có 1 sự kiện gì đó xảy ra và nhầm lẫn với tên của My.

Tuy nhiên, My cũng không muốn nhắc tên ai khác trong facebook của mình! My rất rất mong các anh chị và các bạn chúng ta, chúng ta tránh sự nhẫm lẫn về tên nhân vật ở đây, và cũng tránh dẫn đến việc vào để lại những lời bình luận hay nhắn tin khiếm nhã vào hộp thư chờ của mình! Xin chào thân ái và chúc sức khoẻ mọi người!".

my3-1476506594-1585908049312588283372

Trà My Idol lên tiếng khi bị lôi vào ồn ào trên trời rơi xuống.

Trước đó, diễn viên Trà My viết trên trang cá nhân: "Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỉ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là PR) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hóa lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình". Phát ngôn này của Trà My lập tức khiến cho cư dân mạng vô cùng tức giận và bức xúc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thẳng thắn chê bai nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là hết thời và cố ý PR tên tuổi khi bà bầu sân khấu bày tỏ sự thương tiếc với một diễn viên quá cố. Trả lời báo Thanh Niên, NSƯT Trịnh Kim Chi nói: "Tôi sẽ không có ý kiến gì vì thành phần này, tôi không quan tâm. Thành phần theo kiểu Chí Phèo chửi rất nhiều người không riêng gì tôi như thế này thì sẽ không tồn tại trong đầu tôi".

Trước ồn ào này, NS Trịnh Kim Chi đã đăng tải một dòng status đầy ẩn ý nhằm trấn an những người đang lo lắng cho mình: "Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!".

photo-1-1585908219980328094827

Phát ngôn gây phẫn nộ của Trà My "Thương nhớ ở ai" trước đó.

photo-3-158590819245731873174

Sau khi làm dân mạng "dậy sóng" và hứng chịu nhiều "gạch đá" hiện Trà My cũng đã gỡ bỏ bài viết của mình trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link