Hương Trần lên tiếng tố chồng cũ Việt Anh là loại "bố khốn nạn"

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc tranh chấp về việc nuôi con, Hương Trần lên tiếng tố chồng cũ đồng thời cũng cho biết cô sẽ theo kiện đến cùng nhằm bảo vệ quyền nuôi con của mình.

Những tưởng cuộc hôn nhân của Việt Anh - Hương Trần đã kết thúc trong yên ắng nhưng mới đây chiều 25/7, Hương Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, Hương Trần không ngần ngại gọi chồng cũ Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn", đồng thời cũng cho biết có nhiều người đứng sau những việc này và cô sẽ công khai tất cả mọi chuyện.

8.

Cụ thể, Hương Trần thẳng thắn chia sẻ: "Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi".

Có lẽ câu chuyện được bắt nguồn từ sau khi nam diễn viên Việt Anh chia sẻ dòng trạng thái với ý muốn đón bé Đậu Đậu vào Sài Gòn ở cùng mình. 

untitled-1622-1454

Đồng thời mới đây nhất, động thái của Việt Anh trên trang cá nhân cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Việt Anh cho biết: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

Việt Anh bất ngờ than thở rơi vào tình trạng khó khăn, không còn gì, bắt đầu lại sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Việt Anh bất ngờ than thở rơi vào tình trạng khó khăn, không còn gì, bắt đầu lại sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Cùng với đó Việt Anh cho biết anh lựa chọn kể ra câu chuyện này không phải để nhận sự thương hại của mọi người. Việt Anh viết: "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn