Chồng cậy nhiều tiền nên xúc phạm vợ: Bà xã dùng chiêu "lấy độc trị độc" khiến anh xanh mặt sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Quân từng vô cùng thương yêu và chiều chuộng tôi. Thế nhưng sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của tôi chẳng khác gì địa ngục.

Quân từng vô cùng thương yêu và chiều chuộng tôi. Thế nhưng sau 5 năm kết hôn, sau khi sinh 2 đứa con, công việc của tôi khá trắc trở lương lậu cũng lẹt đẹt. Ngược lại, Quân sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, mức lương gấp 3 gấp 5 so với hồi mới cưới.

Và anh cũng bắt đầu thay đổi, thường xuyên nhậu nhẹt và không tiếc buông lời cáu gắt, trách móc vợ. Không ít câu anh xúc phạm tôi nặng nề, thậm chí còn dùng từ ngữ không hay ho để chửi tôi. Dù anh vô lý, nhưng vì con cái, tôi luôn là người xuống nước, nhẫn nhịn cho nhà cửa êm ấm.

Thế nhưng tôi càng nhún nhường, Quân lại càng lấn tới. Không ngày nào tôi không bị mắng nhiếc. Vì quá ức chế, tôi quyết định "phản đòn". 

dan ong 2

Và thay vì đợi tới lúc QUân nhậu say, tôi chủ động mua bia về uống, giả bộ không tỉnh táo, nổi khùng nổi điên, mắng chồng thậm tệ. Từ chuyện anh vô tâm với vợ con, ỉ hết việc nhà cho tôi, đến chẳng biết gì ngoài tiền… Quân vô cùng không, không nghĩ tôi lại dám làm những chuyện nổi loạn này.

Thế nhưng, chính Quân lại đỡ tôi vào phòng, tự mình thu dọn cơm nước. Thấy vậy, lòng tôi cũng có chút hả hê. Sau hôm ấy, Quân dần thay đổi. Anh bớt hắn cái tính la lối um sùm. Đồng thời, tôi thì cũng nhận ra vấn đề của mình. Tôi bắt đầu tìm việc làm thêm, để không trở thành gánh nặng kinh tế của anh. Đồng thời, quan tâm và mở lòng với anh nhiều hơn.

Tình cảm vợ chồng từ đó cũng đi lên. Vợ chồng sống với nhau, xích mích là khó tránh khỏi. Thế nhưng, quan trọng là phải tìm ra hướng giải quyết chứ không phải ngoại tình hay ly hôn.

Phụ nữ muốn hạnh phúc trong hôn nhân phải tự chủ kinh tế

chong-cay-lam-ra-nhieu-tien-hon-nen-toi-ngay-xuc-pham-vo-toi-dung-chieu-lay-doc-tri-doc-khien-anh-so-xanh-mat

Là phận phụ nữ phải nhớ rằng, chúng ta hơn nhau không phải ở tấm chồng mà ở số lượng tiền trong ví. Phụ nữ lấy được chồng đại gia, nuông chiều hết mực. Thế nhưng, nếu chỉ biết ngửa tay xin tiền, không công ăn việc làm, không có khả năng tự kiếm ra tiền, khi giông bão ập đến, sẽ bị vùi dập mà không kịp trở tay.

Phụ nữ kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, điều quan trọng nhất là bạn có thể độc lập tài chính, đừng sống bám vào bất cứ ai. Hãy trở thành một bông hoa dại, nhưng biết tự tỏa hương. Còn hơn trở thành 1 bông hoa xinh đẹp, không có tay người chăm sóc sẽ tàn úa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn