Đúng hôm nay 28/10, được bề trên ban ân, 3 con giáp tiền rơi trúng đầu, một tuổi đụng đâu hỏng đó

( PHUNUTODAY ) - Điểm tên những con giáp có vận trình sự nghiệp thăng tiến và con giáp cần cẩn trọng.

Tuổi Tý

Xin chúc mừng con giáp ở vị trí tiên phong trong số 12 con giáp. Do tuổi Tý tương hợp với Thái tuế nên trong ngày 28/10, họ sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, chính vì vậy, con đường sự nghiệp, sự nghiệp của họ được cho là sẽ xuôi chèo mát mái, gặp nhiều thuận tiện hiếm có, thu nhập từng bước được cải tổ đáng kể. Người tuổi Tý vốn mưu trí, linh động, thích ứng nhanh với những điều kiện kèm theo ngoại cảnh, nếu lại biết tận dụng thời cơ tốt nữa thì việc làm ăn sẽ ngày càng tiến triển theo khuynh hướng tốt hơn.

download (47)

Tuổi Tỵ

Tháng này là một tháng khá tốt đẹp so với người tuổi Tỵ. Tinh thần sáng sủa, tích cực sẽ khiến bạn cảm thấy mọi yếu tố mình gặp phải không còn quá to tát nữa. Bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng chinh phục những điều mình chưa từng biết đến, gặt hái những thành công xuất sắc nhất định cho mình. Nguyệt Lệnh Trường Sinh cho thấy bạn vốn là người mưu trí, tài hoa, vì thế bạn đừng ngại bộc lộ điểm mạnh của mình và nhận những trách nhiệm khó.

download (46)

Nếu triển khai xong xuất sắc trách nhiệm được giao, bạn sẽ thuận tiện gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí còn được cất nhắc lên những vị trí đầy triển vọng. Chuyện làm ăn diễn ra tương đối thuận tiện trong khoảng chừng thời hạn này. Bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn lan rộng ra những mối quan hệ với người mua, đối tác chiến lược của mình. Tuy nhiên, khi những thời cơ mở ra trước mắt, bạn cần quyết đoán và nhanh gọn chớp lấy hơn, đừng chần chừ, chần chừ, xem xét quá kĩ càng kẻo thời cơ rơi vào tay người khác. Cát tinh Tử Vi cho thấy dù thao tác gì bạn cũng sẽ được tương hỗ, cho nên vì thế hãy cứ yên tâm nhé.

Đáng tiếc là vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ vẫn còn lắm thăng trầm. Bạn khó hoàn toàn có thể cảm nhận được niềm niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại, tuy nhiên trước khi trách móc người khác, bạn cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình. Người độc thân vẫn còn thích đắm mình trong quốc tế riêng hơn là dành thời hạn cho một ai đó khác.

Tuổi Sửu

Bạn mở rộng giao tiếp để có thêm những cơ hội mới và được mọi người đón nhận. Tuy nhiên cần lưu ý là bạn nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác. Có thể họ cũng gây không ít ảnh hưởng đến bạn.

Từ hôm nay 28/10, tình hình tài chính được cải thiện, cơ hội phát tài phát lộc đang tới, nhớ chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Bạn cần sốc lại tinh thần làm việc vào cuối tháng nếu không muốn lỡ mất một cơ hội vàng. Nếu có ý tưởng nào còn đang ấp ủ, đã đến lúc để bạn triển khai.

Chuyện tình cảm đã tốt đẹp hơn, bản mệnh đã bày tỏ những suy nghĩ của mình. Nhờ thế mà thời gian này cả hai đã hạn chế những hiểu nhầm, tranh cãi.

Người độc thân cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn biết tạo niềm vui cho mình và cũng thoải mái hơn trong các cuộc hẹn hò.

Tuổi Tuất

Thiên Quan lâm mệnh đem lại nhiều nỗi lo cho tuổi Tuất. Dù cố gắng nhưng con giáp này vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong sự nghiệp. Tuất nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, dễ làm hỏng việc, hay bị cấp trên bắt bẻ.

Bản mệnh hay lo nghĩ nhiều, dễ bị ảnh hưởng bởi những lời thị phi, đàm tiếu không hay dù không phải là người gây ra nhưng sự tác động của nó lại khiến người tuổi Tuất một phen lao đao.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link