Thương tâm: Cha mẹ gào khóc tuyệt vọng bên thi thể con 8 tuổi bị xe khách cán tử vong

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh cha mẹ đau đớn ôm thi thể con bị xe cán tử vong, ai nấy đều không kìm được nước mắt.

Sáng nay (6/5) trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một học sinh lớp 2 đang trên đường đi học tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là em Lê Hoài Phúc (8 tuổi, ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Được biết, em Phúc đang là học sinh lớp 2 của Trường tiểu học Mỹ Đức Tây. Vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, em được cha mẹ đưa đi học bằng xe máy theo hướng từ cầu Mỹ Thuận – Mỹ Tho.

Khi vừa qua cầu Mỹ Đức Tây, do tránh vũng nước trên mặt đường nên cha của Phúc đã điều khiển xe máy lách qua phía làn đường bên trái.

me-gao-khoc-tuyet-vong-ben-thi-the-con-8-tuoi3-2019-05-06-11-38

Ngay lúc này, chiếc ô tô khách mang biển số 63B-01090 chạy tuyến Gò Công – Cà Mau đang chạy ngược chiều đã tông vào xe của gia đình Phúc.

Sau va chạm, Phúc bị chiếc xe khách cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Còn cha mẹ em thì may mắn thoát chết. Chứng kiến cảnh đứa con chết thương tâm, người mẹ đau đớn ôm thi thể con gào khóc khiến ai chứng kiến đều ngậm ngùi.

Chứng kiến vụ việc, ai nấy cũng bàng hoàng, xót xa vì mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng, chỉ trong tích tắc là cháu bé lớp 2 tử vong tức tưởi. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn được công an điều tra nhưng rõ ràng, tình trạng người tham giao thông gặp tai nạn vì lách tránh vũng nước trên đường vốn không hiếm. Thậm chí, đây còn là điều nhức nhối vì đã cướp đi tính mạng của biết bao người.

me-gao-khoc-tuyet-vong-ben-thi-the-con-8-tuoi2-2019-05-06-11-38

Vì lách vũng nước đọng trên đường, dẫn đến mất tay lái hoặc xe khác không kịp phản ứng chính là một nguyên nhân hàng đầu của nhiều vụ tai nạn thương tâm. Đôi khi, chúng ta tránh vũng nước cũng vì thói quen, vì bản năng nhưng có ai ngờ đó lại là “mồi” của tử thần. Một chi tiết tưởng chừng nhỏ, vụn vặt nhưng lại tiềm ẩn nguy hiểm đáng sợ là thế!

Ngày nay, đảm bảo được tính mạng của chính mình và người thân để trở về nhà an toàn dường như là vấn đề gần như đã trở thành mong mỏi của nhiều người. Chỉ cần theo dõi tin tức, thỉnh thoảng lại xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến nhiều người càng thêm hoang mang, lo sợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn