Vừa có người yêu, Hương Giang đã công khai nói lời ngôn tình ngọt lịm với chàng

( PHUNUTODAY ) - Câu ngôn tình ngọt lịm của Hương Giang khiến dân tình vô cùng thích thú và thi nhau để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Tối 7/8, Hương Giang đã chính thức trao hoa cho nam chính là CEO người Singapore Matt Liu, như vậy là sau thời gian lẻ bóng, cô nàng đã bắt đầu một mối quan hệ mới. Ai cũng chúc phúc cho người đẹp và mong cô sẽ gắn bó bền chặt với chàng trai này. 

Ngay sau khi tập mới nhất của chương trình được công khai, Hương Giang đã chính thức chia sẻ bên cạnh Matt Liu và hội bạn Hoa dâm bụt cũng như có sự có mặt của mẹ ruột. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhắn gửi cực ngọt dành cho Matt Liu: "Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi 1 người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn". Màn tỏ tình công khai này của Hương Giang khiến dân tình vô cùng thích thú và thi nhau để lại bình luận chúc mừng.

photo2020-08-0722-46-08-1596817964756437679337

Hương Giang gửi ngay và luôn lời ngôn tình đến cho Matt Liu sau khi chương trình kết thúc.

Không những vậy, cô còn chia sẻ khoảnh khắc được chàng đưa về bằng xế hộp kèm theo lời nhắn táo bạo: "Theo chàng về dinh". Có thể nói, Hương Giang - Matt Liu sẽ trở thành cặp đôi gây sốt và bị dân tình giục cưới nhiệt tình trong thời gian tới cho mà xem.

Trước đó, tin đồn hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu đã tràn ngập trên mạng xã hội. Cả hai từng lộ bằng chứng đi ăn tối cùng nhau. Thậm chí Matt Liu cũng gia nhập hội chỉ theo dõi mình em. Một chi tiết nhỏ được nhiều người phát hiện ra là anh còn tiết lộ ngày 7 tháng 7 là sinh nhật của anh và rất mong ngày đặc biệt này có thể đồng hành cùng Hương Giang.

Empty
Empty

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò trước đó của cặp đôi.

Mất công dân tình bỏ sức ra soi, hóa ra là đúng cả hai đã cùng hẹn hò đi ăn tối vào 7/7. Dân mạng còn tinh ý phát hiện ra Matt Liu đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm để dành ngày đặc biệt cho Matt Liu. 

Chưa hết, sau bao ngày dấu giếm thì các chị em Hoa dâm bụt cũng đã chính thức được bung lụa. Đặc biệt nhất là phải kể đến bức ảnh của Đức Phúc đăng tải trên trang cá nhân. Anh gừi lời chúc mừng cho đàn chị và còn nhắc đến đám cưới không xa. 

photo2020-08-0722-41-50-1596814985533885142701 (1)

Đức Phúc gửi lời chúc mừng sau khi Hương Giang nên đôi với Matt Liu  và đây chính là buổi đi chơi Đà Lạt hôm trước.

"Người ấy" của Hương Giang à CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matt Liu còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt tiền. Có thể nói, Matt Liu là mảnh ghép hoàn hảo, xứng đôi vừa lứa cùng Hương Giang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn