Đúng ngày giỗ đầu của Mai Phương, Trương Bảo Như đưa bé Lavie đến thắp hương cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trương Bảo Như nghẹn ngào chỉ khấn mong Mai Phương cầu nguyện cho Lavie bình an, mọi người cũng sẽ ở bên cạnh chăm sóc bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Bảo Như đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương.

Theo đó, Trương Bảo Như cũng đã viết: "Một ngày kỷ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra. Tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi, niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó. Thắp nén nhang với duy nhất 1 câu khấn nguyện: "Xin hãy phù hộ cho con bé được bình an 1 đời". Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi thêm sức mạnh để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này".

Empty
Empty

Diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3/2020 vì bị ung thư. Cô ra đi ở tuổi 35 và để lại 1 con gái nhỏ khiến khán giả xót xa. Là người chị thân thiết nhất của cố diễn viên, Ốc Thanh Vân hứa sẽ chăm sóc và bảo vệ cho Lavie.

Cách đây không lâu, một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ một câu chuyện xúc động về việc bé Lavie nhớ về người mẹ quá cố của mình.

Cô bé được bảo mẫu đưa đi xem kịch dành cho thiếu nhi, khi ngồi dưới khán đài, con gái cố diễn viên nhận ra giọng của mẹ qua lời bài hát lồng vào vở diễn. "Giọng mẹ con hát kìa dì Mi", Lavie rưng rưng nói. Cô bé cũng thấy bảo mẫu rơi nước mắt nên đã nhanh chóng an ủi cô bảo mẫu. Hành động của cô bé mới 7 tuổi khiến bao người không khỏi xúc động. 

mai-phuong 3

Người bạn của Mai Phương chia sẻ: "Điều xúc động trong buổi sáng hôm nay. Bài hát 'Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi' của nhạc sĩ Vĩnh Tâm sáng tác, qua tiếng hát của em yêu - diễn viên, ca sĩ Mai Phương - đuợc lồng vào những đoạn kịch. 

Vô tình có khán giả nhí - bé Lavie con của Mai Phương - đi xem. Khi hết kịch các bé thiếu nhi lên sân khấu chụp hình với diễn viên, nghe cô Mi - nguời dì luôn sát cánh bên con từ mới lọt lòng - bảo, con quay qua dì Mi nói lúc nhạc lên đoạn tình bạn của 2 diễn viên nhí: 'Giọng mẹ con hát kìa dì Mi'. 

Kìm đến cuối chịu không được, Mi khóc, còn bé thì quay qua nói nhỏ: 'Thôi mà dì Mi đừng khóc mà'. Nhìn ánh mắt bé hơi cay quay đi chỗ khác rồi quay lại cười như an ủi dì Mi và mọi người, trong khi người lớn ai cũng... Cảm ơn em gái Mai Phương - giọng hát em vẫn còn đây. Mọi người nhớ về em", một người quen kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link