Đừng nghe đàn ông nói hãy nhìn điểm này sẽ biết chàng yêu bạn nhiều hay chỉ lợi dụng

( PHUNUTODAY ) - Là con gái đừng nghe đàn ông nói hãy nhìn điểm này sẽ biết chàng yêu bạn nhiều hay chỉ lợi dụng...

yeu-00

Luôn dành thời gian cho bạn

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta phải quay cuồng với công việc, trách nhiệm với gia đình và hàng tá thứ không tên khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu thì đàn ông dù bận đến mấy cũng luôn có quỹ thời gian dành cho người phụ nữ của mình. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ quên chúc bạn ngày mới tốt lành, luôn nghe điện thoại, trả lời tin nhắn và muốn được bên bạn thật nhiều.

Với đàn ông, việc thích ở bên người yêu thật nhiều cũng chính là cách thể hiện bạn quan trọng với anh ấy vô cùng. Thế nên, nếu đang có một người đàn ông như thế thì bạn hãy trân trọng bởi chẳng ai trên đời này có thể yêu bạn nhiều như anh ấy đâu.

Anh ấy luôn quan tâm bạn vô điều kiện, xem bạn là một phần của cuộc sống

Yếu tố này rất quan trọng để phân biệt đàn ông chân thành hay dối gian trong tình yêu. Đàn ông chân thành sẽ không ngần ngại dành cho bạn sự quan tâm vô điều kiện. Đàn ông dối gian chỉ giỏi nói miệng nhưng mọi hành động đều ngược lại, không đáng tin cậy. Nếu người đàn ông của bạn làm được điều này, hãy giữ anh ấy thật chặt, đừng buông tay kẻo hối hận về sau.

Người thương bạn thật lòng sẽ không tiếc những câu hỏi như “hôm nay em thế nào? Có đau ốm hay mệt mỏi không?”. Anh ấy luôn lắng nghe những điều bạn nói. Nếu bạn mệt, anh ấy sẽ lập tức có mặt và trên tay đầy ắp những túi thức ăn tẩm bổ. Nếu bạn than buồn chán, anh ấy sẽ sẵn sàng đưa bạn đến những nơi thú vị, giải tỏa căng thẳng. Người đàn ông kiểu này, đừng dại buông tay kẻo có khối cô gái chờ cơ hội săn đón đấy!

Luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông tưởng chừng vô tâm, hời hợt là thế nhưng thực chất lại không phải vậy. Với người phụ nữ mình không yêu, tất nhiên chàng sẽ lạnh nhạt và giữ sự thân thiết ở chừng mực xã giao.

Ngược lại, với người mình yêu đàn ông luôn quan tâm xem bạn muốn gì, cần gì, đang vui hay buồn để kịp thời ủi an, chăm sóc. Khi tình yêu đủ sâu đậm, chẳng cần bạn cất lời anh ấy cũng nhận ra những tâm tư tình cảm đang chất chứa trong lòng bạn.

Luôn luôn nói sự thật

Một khi đã yêu chân thành, con người nói chung và anh ấy nói riêng thường chỉ nói sự thật. Dù hồi mới quen anbh ta có ngại ngùng, giữ kẽ như thế nào thì khi đã bên nhau và thấu hiểu, anh ấy chỉ muốn trải lòng mình và tiết lộ với bạn ngay cả những bí mật thầm kín nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link