Đừng thờ ơ nếu đàn ông có 4 nét tướng này, bởi họ cực kỳ thông minh chắc chắn sẽ làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - 4 nét tướng dưới đây cho biết người đàn ông trước mặt bạn là một người thông minh, nhìn xa trông rộng kiểu gì cũng giàu có.

Vầng trán cao rộng

Trong nhân tướng học thì những người đàn ông sở hữu tướng trán là phần bọc ở khu vực bên ngoài não bộ. Thêm vào đó, trán còn tượng trưng cho trí tuệ và sự thông minh của người chủ sở hữu. Khi một người đàn ông nếu có vầng trán cao, rộng và nhô hẳn tới đỉnh đầu thì đó là biểu hiện của những người có trí tuệ hoàn hảo và sẽ có sự nghiệp lẫy lừng giàu có. Ngoài ra, một người đàn ông trán rộng còn cho thấy họ là người có cuộc sống ít sóng gió và tương đối bình yên nên đa phần có tuổi thọ cao.

Người có ấn đường rộng

Trong tử vi học thì phần lớn những người đàn ông thành đạt. Thêm vào đó, nế người phụ nữ có ấn đường rộng thường có cuộc sống hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc.

Người trán cao thông minh

Người trán cao thông minh

Một người đàn ông nếu như có ấn đường rộng lớn thì chính là kiều người đàn ông kiểu này đó là sự bao dung độ lương, biết đối nhân xử thế, tính cách lạc quan nên ai lấy được sẽ hạnh phúc vô cùng.  Đồng thời, họ không chỉ trở thành người trụ cột cho gia đình vững chắc cả về tài chính lẫn tình cảm.

Đàn ông có khóe miệng hướng lên

Trong tử vi học người có khóe miệng hướng lên trên thường là người hay cười, có suy nghĩ tích cực lạc quan. Họ cũng là người vô cùng thông mình, có tầm nhìn xa trông rộng. Dù là nam hãy nữ thì những người này đều sở hữu trí tuệ hơn người cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc. Đặc biệt, nếu họ có thêm vầng trán cao thì càng làm nên sự nghiệp lẫy lừng giàu có.

Người mũi cao cánh mũi to giàu có

Người mũi cao cánh mũi to giàu có

Người sở hữu mũi to

Trong tử vi học nếu người đàn ông có lỗ mũi hẹp thường coi trọng tiền bạc và sống có phần hơi tiết kiệm thì những người đàn ông có sống mũi thẳng, cánh mũi nở nang lại là những người có tướng không giàu thì sang. Trong cuộc sống họ là người vô cùng phóng khoáng và có khả năng tạo ra một nền tảng kinh tế vững mạnh cho gia đình. Đặc biệt những người này phóng khoáng là vậy nhưng quan trọng là họ biết cách sử dụng những đồng tiền kiếm được sao cho hợp lý và đem lại nhiều lợi nhuận cuộc sống viên mãn vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link