Cửa chính ngôi nhà có 5 điều này: Gia chủ cần tìm cách hóa giải ngay kẻo dễ tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Cửa chính ngôi nhà khi thiết kế cần chọn đúng hướng phong thủy, chớ dại mắc phải những sai lầm này kẻo khuynh gia bại sản.

Không nên thiết kế cửa nhà quá cao

Khi thiết kế cửa chính của một ngôi nhà bạn không nên thiết kế cửa nhà quá cao dễ bị thị phi, tản mát khí tiền bạc trong nhà dễ bị mất mát. Tuy nhiên, nêu như bạn để cửa nhà quá thấp, người có chiều cao ra vào phải cúi cũng sẽ không tốt cho phong thủy.

Vì vậy, khi thiết kế cửa chính bạn hãy đặt kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà. Bạn hãy đặt cửa chính là nơi có nhiều ánh sáng tốt cho sức khỏe cũng như phong thủy trong nhà bạn.

Cửa chính kỵ bị hư hỏng

Khi bạn để cửa chính trong ngôi nhà của mình bị hỏng sẽ khiến cho thần tài không ghé thăm nhà bạn. Bởi cửa chính là cửa tiến khí, cũng chính là thông đạo phải qua để nạp tài, nếu cửa chính bị hư hỏng, chứng tỏ thu nhập bình thường gặp trở ngại cuộc sống khó lòng thăng tiên như mong muốn. Ngoài ra, khi bạn để cửa chính hư hỏng gia chủ  dễ bị mắc bệnh ở cổ họng.

Đặc biệt, cửa chính bị hư hỏng cũng thể hiện người ở thường kết oán với người khác ở ngoài hoặc sinh cãi vã. Chính vì vậy , nếu cửa chính bị hư hỏng, nhất định phải sửa chữa kịp thời.

Không thiết kế cửa chinh dưới xà ngang ngôi nhà

Không thiết kế cửa chinh dưới xà ngang ngôi nhà

Khe cửa kỵ có lỗ hổng

Nếu như trong cửa chính của ngôi nhà xuất hiện lỗ hỏng thì điều này sẽ không tốt cho phong thủy học. Bởi cửa chính là lối vào nhà, là nơi rước tài lộc nếu như xuất hiện khe cửa quá to, cửa không thể khép kín, thì không tốt cho sức khỏe các thành viên trong nhà. Ở trong nhà dễ có con cháu sứt môi. Nếu sinh đẻ có kế hoạch, khe cửa chính trong nhà còn có tình trạng hư hỏng, nếu muốn nghĩ cho đời sau phải nhanh chóng sửa chữa.

Kỵ xà ngang ép cửa

Khi thiết kế cửa chính ngôi nhà bạn không nên đặt dưới xà ngang ép cửa khiến cho con người vừa vào cửa đã có cảm giác bị áp chế. Bởi vì xét ở độ phong thủy, xà ngang ép cửa sẽ làm cho người trong nhà không thể phát huy được tài trí thông minh của mình, thậm chí ức chế đến cuối đời, đây là đại kỵ trong phong thủy cửa chính.

Không nên thiết kế cửa chính quá cao

Không nên thiết kế cửa chính quá cao

Cửa chính thẳng nhà vệ sinh

Khi bạn thiết kê cửa chính có liên quan mật thiết đến sức khỏe, bởi nếu như cửa chính thẳng nhà vệ sinh sẽ khiên cho gia chủ dễ bị đau ốm. Đồng thời, điều này cũng sẽ khiến cho công việc làm ăn không may mắn, gia đạo bất an, công việc làm ăn thường không thuận theo ý muốn. Thậm chí còn dễ bị phá sản, lụi bại.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link