Phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét sau trên gương mặt là người có phúc tướng, sau 30 tuổi không ngừng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng mặt này là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hậu vận viên mãn.

Vầng trán đầy

Trán là bộ phận trung tâm của gương mặt. Người ta cho rằng vầng trán đại diện cho sự thông minh, tinh anh. Có thể nhìn vào trán để dự đoán tương lại sướng khổ của một con người.

xem-tuong-01

Theo nhân tướng học, người có vầng trán cao và đầy thường có học thức cao, sinh ra trong môi trường giáo dục tốt. Những người này có tính cách điềm đạm, biết thương người nên nhận được nhiều phúc đức trời ban.

Bước vào giai đoạn trung vận, họ thường gặt hái được nhiều thành công. Về hậu vận, nếu họ không trở thành người có quyền lực thì cũng có khối tài sản lớn, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Lông mày rậm

Theo nhân tướng học, những người có lông mày rậm bẩm sinh thường thông minh, hài hước, sức khỏe đồi dào. Trong công việc, đây là người biết cách tính toán linh hoạt, luôn nhạy bén trong mọi tình huống nên được cấp trên tín nhiệm. Không những vậy, họ còn có khả năng ngoại giao tốt nhờ vậy mà cuộc sống gặt hái được nhiều thành công. 

xem-tuong-02

Sau tuổi 30, những người này dựa vào bản lĩnh của mình mà xây dựng cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, phụ nữ có cặp lông mày rậm sẽ gặp được người chồng mẫu mực, được yêu thương, chiều chuộng. Phụ nữ có nét tướng này không chỉ có phúc đức mà còn mang lại tài lộc cho chồng.

Lỗ tai to và dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu lỗ tai to, dái tay đầy đặn thường rất tốt bụng, luôn đối xử tốt với những người xung quanh mà không đòi hỏi phải có sự đền đáp. Trong cuộc sống, họ luôn coi trọng vấn đề tình cảm. Tiền tài vật chất đối với họ chỉ là vật ngoài thân. 

Trong cuộc sống, người này luôn có quý nhân giúp đỡ. Càng lớn tuổi họ càng có nhiều phúc đức.

xem-tuong-03

Những người có tướng tai này còn có tướng làm lãnh đạo, hậu vận giàu sang. Họ không chỉ tạo dựng được cuộc sống ấm no cho riêng mình mà còn đem may mắn đến với những người xung quanh.

Sự nghiệp của người này sau 30 tuổi sẽ thành công rực rỡ, cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn, hạnh phúc. 

* Thông tin mang tính chất ham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link