Bé trai bỏ học rồi trốn dưới gầm giường khiến bà nội lo lắng nhưng khi biết được lý do mới rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Tưởng bé trai mất tích nên gia đình đã vô cùng lo lắng và báo cảnh sát tìm kiếm nhưng sự thật mới khiến mọi người suy ngẫm.

Mới đây, câu chuyện về cậu bé 12 tuổi lén bỏ học rồi trốn dưới gầm giường khiến cả nhà lo lắng tìm kiếm được chia sẻ đã khiến bao người phải suy ngẫm.

Theo đó, vào ngày 4/11 vừa qua, cảnh sát Diêm Đô, Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã nhận được thông báo có một đứa trẻ 12 tuổi mất tích. Được biết, cậu bé này tên là Tiểu Cường (12 tuổi) ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cậu bé mất tích khiến bà nội và mọi người vô cùng lo lắng. Ảnh: Internet

Cậu bé mất tích khiến bà nội và mọi người vô cùng lo lắng. Ảnh: Internet

Cụ thể, vào hôm xảy ra sự việc thì Bà Vương (bà nội của Tiểu Cường) đi đón cháu sau giờ tan học thì được cô giáo thông báo là Tiểu Cường không đến lớp. Thông tin này khiến bà Vương vô cùng bàng hoàng vì sáng hôm đó chính bà là người đã đưa Tiểu Cường đến lớp.

Ngay sau đó, bà Vương đã nhờ mọi người tìm kiếm giúp nhưng vẫn không thấy Tiểu Cường. Sau nhiều giờ tìm kiếm thì họ đã trình báo sự việc đến cảnh sát. 

Nhận được trình báo, cảnh sát đã đến nhà Tiểu Cường để kiểm tra. Tại đây họ đã phát hiện đồng phục của Tiểu Cường trên giường nhưng không nhìn thấy chăn đâu. Khi cúi xuống gầm giường thì cảnh sát đã tìm thấy Tiểu Cường đang nằm bọc chăn dưới đó. Nhìn cảnh tượng này mà bà nội của bé không cầm được nước mắt.

Cậu bé được tìm thấy bên dưới gầm giường. Ảnh: Internet

Cậu bé được tìm thấy bên dưới gầm giường. Ảnh: Internet

Được biết, trước khi trốn dưới gầm giường thì cậu bé đã lén đăng nhập vào tài khoản QQ của mẹ và nhắn tin cho nhà trường xin phép nghỉ học. Khi bà nội đưa đến trường thì cậu bé đã lén bỏ trốn về nhà khi bà không để ý.

Liên quan đến sự việc này, giáo viên của Tiểu Cường cho rằng cậu bé không có biểu hiện gì khác thường. Nữ giáo viên này đoán rằng, do gặp nhiều chuyện không vui mà lại không có bố mẹ để chia sẻ nên cậu bé mới có hành động như vậy.

Được biết, bố mẹ của Tiểu Cường đi làm xa, không thường xuyên ở nhà nên cậu bé được bà nội chăm sóc và đưa đón đi học. Có lẽ cảm thấy cô đơn vì không được bố mẹ quan tâm nên tâm lý của cậu bé không ổn định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn