Đừng vội vàng nhận lời yêu, muốn hạnh phúc thì phụ nữ phải chịu khó ''kén cá chọn canh''

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, cho dù ở độ tuổi nào thì đừng vội vàng nhận lời yêu chỉ vì ''sợ ế'' hay bạn bè đã lấy chồng hết rồi. Một nguyên tắc bạn cần nhớ đó là phải biết ''kén cá chọn canh'' để hạnh cả đời. Phải biết đâu là mẫu đàn ông thích hợp để mình trao gửi số phận cả đời.

1. Mẫu đàn ông giàu ý chí phấn đấu

Một người đàn ông khiến phụ nữ tin tưởng, muốn lấy làm chồng trước hết anh ta phải có ý chí làm giàu, cố gắng nỗ lực thành công. Thay vì ngồi hưởng thụ, chơi bời thì phải biết chăm chỉ làm việc. Thay vì mải mê bên bàn rượu thì cố gắng làm những việc đang giang dở. Kiểu đàn ông này chắc chắn sẽ khiến phụ nữ xin đổ rầm rầm.

2. Mẫu đàn ông lịch thiệp, chín chắn và trưởng thành

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất cả phụ nữ đều xiêu lòng bởi người đàn ông có thái độ nhã nhặn, phong thái hơn người. Cho dù anh ta có thể không học thức cao siêu nhưng anh ta vẫn thông minh hơn người. Dám đối diện với khó khăn, mạo hiểm để thành công. Ngoài ra anh ta cũng rất biết cách cư xử khéo léo và chín chắn. Đó chính là lý do vì sao kiểu đàn ông này lúc nào toát ra sự thu hút đặc biệt.

3. Mẫu đàn ông thấu hiểu, yêu thương phụ nữ của mình

Chẳng còn phải suy nghĩ gì nữa, đây chính là mẫu đàn ông chị em muốn cưới làm chồng nhất. Có được người đàn ông quan tâm, thấu hiểu mình cần gì thì lúc nào cũng an yên trong cuộc sống. Ngoài ra kiểu đàn ông này luôn biết ghi nhận sự hi sinh, vun vén của họ nên lúc nào họ coi vợ là số 1.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Mẫu đàn ông sinh ra là trụ cột của gia đình

Suy cho cùng thì đàn bà ai cũng mong muốn cuộc đời này họ có được tấm chồng yêu thương, chung thủy để mình dựa dẫm vào. Người đàn ông trở thành trụ cột trong gia đình thì lúc nào khiến phụ nữ an tâm hơn. Thời nay thì phụ nữ ra ngoài xã hội cũng rất giỏi, mạnh mẽ, nhưng họ vẫn cần được chồng yêu thương và chăm sóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link