Giữa tin đồn ly hôn, Hoa hậu Diễm Hương công khai tin nhắn mùi mẫn với quý ông nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ xa nhau một ngày, Diễm Hương đã được người đàn ông bày tỏ sự nhớ nhung da diết.

Suốt thời gian vừa qua, thông tin Hoa hậu Diễm Hương âm thầm ly hôn lần 2, sắp cưới lần 3 khiến dư luận không khỏi hoang mang. Cho đến mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chính thức công khai tin nhắn mùi mẫn của một người đàn ông đang đợi cô ở nhà. Theo nội dung tin nhắn, người đàn ông này nhắn nhủ : "Anh đợi em về nhà đó nha"; "Em về anh phải thức đợi chứ. Đi cả ngày chưa gặp để hôn nhau". Đặc biệt, phía Diễm Hương đap lại bằng "icon" trái tim. Cô hóm hỉnh bày tỏ: "Ngựa chứng cần người nài tốt"; "Cần đâu lời nặng gọi em về"; "Quý ông khác đàn ông, đàn ông khác thanh niên".

Empty

Tin nhắn mùi mẫn của người đàn ông được Diễm Hương công khai mới đây

Trước tin nhắn đong đầy nhớ nhung dù chỉ xa nhau một ngày của người đàn ông đủ chứng minh tình cảm mặn nồng mà hai người dành cho nhau.

Được biết, sau cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương đã có gia đình hạnh phúc với chàng trai tên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.

Empty

Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương - Quang Huy

Tuy nhiên không lâu sau, Quang Huy - Diễm Hương vướng nghi án trục trặc hôn nhân khi công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

Empty

Trả lời về tin đồn ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương chia sẻ với báo chí: "Tôi chưa bao giờ muốn chuyện gia đình, đặc biệt là hôn nhân của mình bị phơi bày trước truyền thông. Thời gian qua, không phải tôi lẩn tránh trả lời về vấn đề này, mà bản thân tôi không muốn những người liên quan đến mình bị ảnh hưởng. Bởi vì ai cũng có quyền tự do cá nhân của họ và tôi tôn trọng điều đó.

Tôi chỉ mong muốn quý khán giả đừng gán hai chữ 'lận đận' vào cuộc đời của tôi, để tôi có thể sớm đạt được cuộc sống viên mãn", Diễm Hương cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn