Được bạn trai đại gia cũ gửi 2 tỷ, Phi Thanh Vân lộ 'hợp đồng yêu' sau ly hôn Bảo Duy?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ rằng dù đã chia tay nhưng bạn trai doanh nhân vẫn tặng cô 2 tỷ khiến ai cũng bất ngờ về mối quan hệ này.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới vào tháng 10/2017. Được biết người đàn ông này là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, sau 3 tháng bên nhau, Phi Thanh Vân đã tuyên bố chia tay bạn trai đại gia.

Nguyên nhân sự chia ly này được đưa ra là bởi sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống không phù hợp để cả hai tiến xa hơn. Nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' cũng cho hay: "Vì khối lượng công việc rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu".

phi thanh van lo bung ngan mo (1)
 Dù chia tay nhưng bạn trai đại gia của Phi Thanh Vân vẫn đến chúc mừng và tặng cô 2 tỷ.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân tiết lộ thêm về mối quan hệ của hai người sau khi "mỗi người một ngả". Ngôi sao 35 tuổi cho biết, cô và doanh nhân họ Triệu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Minh chứng cho mối quan hệ bằng hữu, Phi Thanh Vân bật mí về món quà tình cũ tặng mình trong buổi tất niên mới đây dù đã đường ai nấy đi. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ cùng nhiều quà tặng khác", Phi Thanh Vân nói.

Và trong bữa tiệc tất niên này, bạn trai cũ của Phi Thanh Vân vẫn đến chúc mừng cô. Có thể thấy, mối quan hệ của họ khá tốt đẹp. Nhiều người cũng không ngại nghi ngờ rằng, có thể đây chỉ là mối quan hệ làm ăn của 2 người, để cùng kinh doanh và có danh tiếng? Và số tiền doanh nhân này tặng là giá trị hợp đồng yêu chăng?

phi thanh van (2)
 Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân chỉ là hợp đồng yêu?

Tháng 10/2017, Phi Thanh Vân chính thức công khai có bạn trai mới sau khi ly hôn chồng cũ Bảo Duy. Phi Thanh Vân từng ca ngợi doanh nhân Triệu Văn Dương. Cô bị chinh phục bởi người đàn ông này có vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng, biết cách đối nhân xử thế và nhanh nhạy trong công việc. "Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi còn là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất", Phi Thanh Vân chia sẻ thêm.

Được biết, Triệu Việt Vương đã ngoài 50 tuổi. Phi Thanh Vân từng chia sẻ, chính bạn trai là người giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Chỉ trong 3 tháng hẹn hò nhưng Phi Thanh Vân cùng bạn trai khá nhiều lần sánh đôi bên nhau xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng "đường ai nấy đi".

Xem thêm:

1.  Sau thời gian ồn ào với chồng cũ, Lê Giang bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật về Duy Phương

2.  Sau loạt ồn ào, vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

3.  Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn