Sau thời gian ồn ào với chồng cũ, Lê Giang bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật về Duy Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian 'tố' chồng cũ bạo hành, mới đây Lê Giang lại bất ngờ tiết lộ thêm nhiều sự thật.

Đầu tháng 12/2017, cả showbiz Việt xôn xao khi Lê Giang bất ngờ tố chồng cũ Duy Phương bạo hành, khiến cuộc sống hôn nhân tan vỡ trên chương trình Sau ánh hào quang. Nghệ sĩ Duy Phương đã phản ứng gay gắt vì chuyện này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của ông.

Mới đây, sau quãng thời gian dài im lặng vì lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, diễn viên Lê Giang đã chính thức trả lời phỏng vấn báo chí về quang thời gian khó khăn của chị vừa qua. Nữ diễn viên cho biết: "Có rất nhiều anh chị báo chí liên hệ để xin phản hồi từ Lê Giang. Có lúc quá khủng hoảng, tôi nhiều lần muốn được lên tiếng để đính chính. Nhưng mọi người đều khuyên tôi nên giữ im lặng. Vì họ biết, cứ đôi co qua lại, mọi chuyện om sòm lên thì cũng chẳng ích lợi gì".

Lê Giang tiết lộ, trong thời điểm nảy sinh ồn ào, Trấn Thành là người luôn ở bên cạnh cô để an ủi. Có những lúc không ngủ được, người đầu tiên mà Lê Giang nghĩ đến cũng là Trấn Thành. Nam MC luôn khuyên cô đừng nghĩ đến mọi chuyện, cứ coi như điều xui rủi cho nhẹ lòng.

Và cũng khá nhiều nghệ sĩ khác luôn động viên an ủi Lê Giang, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. Lê Giang kể: "Anh Hoài Linh khi biết chuyện cũng gọi bảo tôi rằng: Thôi tao nghĩ mày đừng nói gì trong thời điểm này nữa. Thứ nhất để giữ hình ảnh đẹp cho các con của mày. Thứ hai là để mày yên ổn để còn làm nghề tiếp tục. Mày càng nói người ta lại càng khơi lên rồi căng thẳng thêm thôi".

le giang duy phuong (2)
 Lê Giang lần đầu trải lòng về lùm xùm với chồng cũ Duy Phương

Lê Giang dành những lời tình cảm cho đồng nghiệp: "Điều tôi mừng nhất là khi sự việc xảy ra, bao nhiêu thứ ập đến thì vẫn còn đó những tình cảm của anh, chị em đồng nghiệp dành cho mình. Tôi nghĩ họ là những người gắn bó, tiếp xúc với mình nhiều nhất thì chắc chắn sẽ hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện thế nào.

Tôi khủng hoảng, suy sụp thật sự. Nhiều lần ngủ rồi giật mình tỉnh dậy cứ ngỡ như đang nằm chiêm bao. Tôi không ăn uống và không có tâm trí để làm việc gì cả. Cứ nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình bằng những từ rất nặng nề là tôi lại sợ".

Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định, giữa thời điểm vướng phải scandal, cô không dám xem báo hay vào mạng xã hội mà chỉ biết đọc kinh, đi chùa cầu nguyện cho mọi chuyện nhanh chóng qua đi. Lê Giang trải lòng, cho đến bây giờ, cô vẫn mang trong lòng nỗi mặc cảm rất lớn, ngay cả việc bước ra đường cũng có cảm giác sợ.

Lê Giang mong rằng khán giả hãy nhìn cô ở sân khấu kịch, đừng soi mói đời tư rồi chửi tôi tội nghiệp. "Lê Giang rất hy vọng rằng khán giả hãy có sự khách quan khi nhìn nhận sự việc. Nhìn một bên thì hãy nhìn bên còn lại và tự đặt câu hỏi tại sao lại như vậy. Tôi không dám nói tôi tốt đẹp hay đúng hoàn toàn nhưng xin mọi người hãy có cái nhìn bao dung, rộng lượng", Lê Giang nói thêm.

Xem thêm:

1.  Sau loạt ồn ào, vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

2. Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

3.  Nhìn lại mối tình chóng vánh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trước khi rộ tin rạn nứt tình cảm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link