Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Rộ tin đồn Bảo Anh hẹn hò với người mẫu điển trai Brian Trần, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực.

Mấy ngày nay, cư dân mạng đang ồn ào về chuyện Bảo Anh có bạn trai mới sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu chưa được bao lâu. Nhiều người để ý đến thái độ của bạn trai cũ như thế nào. Trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng những dòng trạng thái khá buồn bã.

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu than thở: "+1 Kg buồn + 200 g thất vọng + 1 muỗng mệt mỏi + khuấy đều + cho hụt hẫng vào rồi nấu lên... ta được một món chán đời nồng độ cao". Ngay sau khi đăng tải nhiều cư dân mạng đã hỏi han về sức khỏe cũng như tâm trạng của anh, an ủi anh nghĩ tích cực...

ho quang hieu bao anh (4)
 

Tuy nhiên, không ít người bày tỏ nghi ngờ rằng, phải chăng, Hồ Quang Hiếu đang buồn vì tình cũ Bảo Anh có bạn trai mới. Và cũng bởi vì anh còn yêu nên mới có thái độ như vậy?

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân hình ảnh cô nắm bàn tay một người giấu mặt kèm dòng chú thích: "Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ?". Điều này khiến các khán giả yêu mến cô bán tín bán nghi chuyện Bảo Anh có tình yêu mới.

ho quang hieu bao anh (1)
 
tinh moi cua bao anh
 Bảo Anh đang hẹn hò với Brian Trần?

Bên cạnh đó, trên facebook của chàng người mẫu điển trai Brian Trần cũng đăng tải một hình ảnh kèm chú thích khá tương đồng với Bảo Anh. Anh viết: "Thích thì cứ nhích thôi BẠN ơi". Cả hai dòng chú thích đều viết hoa từ bạn như để khẳng định sự liên quan của cả hai. Không chỉ thế, người hâm mộ còn phát hiện chiếc vòng và Brian Trần đeo giống hệt hình ảnh chiếc vòng mà người đàn ông giấu mặt đeo trong ảnh của Bảo Anh.

Khi mạng xã hội vừa rộ tin Bảo Anh úp mở có tình mới, Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ trạng thái khá buồn bã. Anh viết: "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người… Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé…". Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều fan ruột của Hồ Quang Hiếu cho rằng, anh đang chúc Bảo Anh hạnh phúc khi có người mới.

ho quang hieu bao anh (2)
 

Trên Instagram cá nhân, Hồ Quang Hiếu viết: "Mỗi người trên con đường trưởng thành đều phải nhận lấy không ít tổn thương, sẽ khóc, sẽ buồn, sẽ cảm thấy đau đớn, thậm chí rất nhiều chuyện, trải qua rồi mới có thể hiểu được.

ho quang hieu bao anh (3)
 Hồ Quang Hiếu luôn buồn bã trước tin Bảo Anh có tình mới

Qua rồi, liền trở nên thành thực. Ngốc rồi, liền hiểu được khi nào cần buông bỏ, khi nào cần trân trọng. Cuộc sống vẫn luôn luôn là như vậy, chúng ta mất đi thứ gì, mới có thể học lại cách trân trọng lúc đó. Luôn là đập mặt vào tường, mới có thể học được cách thay đổi. Và luôn là sau khi buông bỏ, sau khi đau đớn, mới có thể học được cách làm một con người mới".

Dù quản lý truyền thông của Bảo Anh đã đính chính đó chỉ là hình ảnh cô chụp cho nhãn hàng nhưng có vẻ Hồ Quang Hiếu vẫn tin Bảo Anh có tình mới là sự thật. Và đây có lẽ là lý do khiến Hồ Quang Hiếu buồn bã nhiều ngày dài đến vậy?

Xem thêm:

1. Nhìn lại mối tình chóng vánh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trước khi rộ tin rạn nứt tình cảm

2.  Sau ồn ào bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh công khai đi trùng tu nhan sắc

3. Vừa vướng ồn ào, Giang Hồng Ngọc từ bỏ trở thành Lệ Quyên 2 để theo hình tượng này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link