Quang Hà chính thức lên tiếng xin lỗi sau nghi án đạo nhạc

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều nghi vấn của khán giả, cuối cùng Quang Hà cũng lên tiếng chính thức về sản phẩm bị nghi đạo nhái.

 Ca khúc "Ai rồi cũng sẽ khcs" là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường và ca sĩ Quang Hà. Tuy nhiên ngay sau khi ra mắt, cộng đồng mạng đã phát hiện ra phần nhạc của ca khúc giống hệt bài "Day by day" của nhóm nhạc T-Ara (Hàn Quốc). 

Trước sự chỉ trích của dư luận, mới đây nam ca sĩ và nhạc sĩ đã lên tiếng với truyền thông về quá trình sáng tác và những vấn đề liên quan đến chuyên môn. Cả hai thừa nhận do trước đây không nghe nhiều nhạc Kpop nên không hề biết bài hát "Ai rồi cũng sẽ khác" có phần giống intro với "Day by day". 

1

Khi được nghe lại cả hai ca khúc thì Quang Hà nhận lỗi sai của mình: “Bản thân Quang Hà gửi lời xin lỗi vì mình làm ra sản phẩm bị giống, làm nghề như thế là không được, mình nhận sai vì không cập nhật hết trước khi cho ra mắt. Quang Hà xin lỗi đến cộng đồng fan T-Ara nói riêng và fan Kpop nói chung vì đã ảnh hưởng đến thần tượng của các bạn. Dẫu vậy, Quang Hà vẫn muốn chia sẻ đây là một sự vô tình chứ không phải cố ý. Quang Hà đã đi hát 19 năm nay và không thể bất chấp để chỉ để nổi tiếng vì 1 bài hát này”. 

Quang Hà phản bác thông tin dùng nghi vấn đạo nhạc để tạo scandal.

Quang Hà phản bác thông tin dùng nghi vấn đạo nhạc để tạo scandal.

Quang Hà cũng nhanh chóng khắc phục bằng cách thực hiện một bản phối hoàn toàn mới cho ca khúc "Ai rồi cũng sẽ khác". Ngoài ra, Quang Hà đã tháo toàn bộ hết những bản cũ của ca khúc mình cho ra mắt và thay lại phiên bản mới do Tân Vinh hoà âm lại. Tính đến thời điểm hiện tại, MV của anh đã đạt hơn 2 triệu lượt xem nhưng Quang Hà vẫn tự tay gỡ xuống như cách anh tôn trọng khán giả và fan của T-Ara.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ và ê-kíp khẳng định đây không phải là chiêu trò hay tạo scandal gây chú ý. Vì scandal chỉ mang lại thiệt hại cho Quang Hà chứ không hề có lợi. Hơn nữa, 19 năm làm nghề anh chưa từng tạo ra ồn ào. “Nếu muốn ồn ào thì Quang Hà không bao giờ phân trần với mọi người, cứ để im lặng và công chúng muốn nghĩ như thế nào cũng được nhưng Quang Hà muốn mọi việc không đi quá xa và có trách nhiệm với khán giả của mình” – anh bộc bạch.

Nhạc sĩ Phúc Trường cũng gửi lời xin lỗi đến các fan của T-Ara.

Nhạc sĩ Phúc Trường cũng gửi lời xin lỗi đến các fan của T-Ara.

Về phía nhạc sĩ Phúc Trường, anh cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến các fan của T-Ara: "Phúc Trường gửi lời xin lỗi chân thành về những phát ngôn gây ảnh hưởng đến các bạn và cả thần tượng của mọi người. Mình nhận lỗi về phần này và sẽ cẩn thận hơn cho những phát ngôn sắp tới”. 

Có thể thấy cách làm này thể hiện sự tôn trọng của Quang Hà và ekip cho fans T-Ara nói riêng và người yêu nhạc nói chung. Hi vọng bản phối mới của anh sẽ không còn gây ra bất cứ tranh cãi nào và được khán giả đón nhận. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn