Được lòng mẹ chồng nhờ bí kíp giảm cân hiệu quả

09:22, Thứ ba 11/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Không những giảm cân, lấy lại được vóc dáng, mà bệnh cao huyết áp của mẹ chồng tôi cũng không còn là nỗi lo hàng ngày. Và đặc biệt là tình cảm mẹ chồng nàng dâu ngày càng thân thiết hơnhellip;

Con cái)- Không những giảm cân, lấy lại được vóc dáng, mà bệnh cao huyết áp của mẹ chồng tôi cũng không còn là nỗi lo hàng ngày. Và đặc biệt là tình cảm mẹ chồng nàng dâu ngày càng thân thiết hơn…

Tôi mới “lên xe hoa” được nửa năm và hiện tại sống chung với gia đình nhà chồng. Chẳng hiếm gặp các câu chuyện “ mẹ chồng nàng dâu”  ở bất cứ nơi đâu, truyền hình, báo chí hay ngay chính từ hàng xóm, đồng nghiệp của mình. Cũng như bao chị em,  khiến tôi hơi “hoang mang” trước khi về nhà chồng. Nhưng thật hạnh phúc, gia đình hai thế hệ mà tôi đang sống thật hạnh phúc.  Được chồng yêu, bố mẹ chồng quý mến và tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài những bí kíp “mẹ chồng nàng dâu” mà tôi học lỏm được thì cũng cần có tuyệt chiêu đấy nhé!

Câu chuyện bắt đầu từ khi anh ấy (chồng tôi hiện nay) đưa tôi về ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Do đã được chồng tôi báo trước, sau hồi chuông, một người phụ nữ luống tuổi chậm chạp xuất hiện, bà mở cửa cho chúng tôi. Tôi chào bà và mọi người cùng bước vào nhà.

 



Mẹ chồng trông rất hiền từ nhưng với một bề ngang quá khổ so với chiều cao của bà, khuôn mặt chảy sệ, lại thêm nước da mai mái, hơi thở gấp,  tôi cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của bà mặc dù chồng tôi cũng đã đôi lần tâm sự với tôi về sức khỏe mẹ của anh ấy.

Sau màn chào hỏi ban đầu, cuộc trò chuyện mỗi lúc mỗi thân mật hơn, do bà là người rất dễ mến và xởi lỡi nên cảm giác e dè của tôi đối với mẹ chồng tương lai của tôi cũng đần dần biến mất. Tôi hỏi han về tình hình sức khỏe của bà...

Rồi lễ cưới nhanh chóng được tổ chức, Về nhà chồng càng có điều kiện giúp mẹ chồng thực hiện bí kíp giảm cân mà chính bản thân tôi đã áp dụng thành công từ trước khi kết hôn.

Thật đơn giản, mỗi sáng dây sớm, hai mẹ con cùng đi bộ 30 phút ra chợ lựa chọn những thực phẩm tốt cho cả gia đình. Với việc điều chỉnh thực đơn hàng ngày như tăng cường  rau xanh, hoa quả (các chất xơ), đặc biệt hạn chế chất bột, tăng cường chất đạm trong khẩu phần ăn buổi sáng. Và mỗi ngày chỉ với 3 viên Beauty Slim trước bữa ăn, một sản phẩm giảm cân 100% chiết xuất từ thiên nhiên trong đó có chứa chất 7-Keto (một chiết xuất trong củ hoài sơn) được cấp patent của Mỹ về hiệu quả giảm cân. Kết hợp với một số thành phần giảm cân khác đã được các tổ chức Y Dược nỗi tiếng kiểm nghiệm lâm sàng về tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn.

Beauty Slim còn giúp giảm huyết áp, giảm mỡ máu và tuyệt vời hơn còn chứa chất chống lão hóa, làm đẹp da rất hiệu quả.

Với bí quyết giảm cân rất khoa học cộng với  sự kiên trì của hai mẹ con. Không quá ngạc nhiên mới chỉ hơn một tháng mà mẹ tôi đã giảm hơn 3 kg sang tháng thứ 2 lại giảm tiếp khoảng 4 kg nữa. Nhìn dáng đi nhanh nhẹn của Bà, vóc dáng thon gọn hơn hẳn, làn da cũng trở nên sáng sủa, mịn màng hơn, nỗi lo bệnh cao huyết áp, máu nhiễm mỡ cũng không còn nữa. Không ngớt những lời khen từ mọi người, khiến mẹ chồng dù ở tuổi 50 bỗng trở lên tươi trẻ hơn trông thấy. Sau mấy tháng giúp mẹ chồng giảm cân tình cảm giữa mẹ chồng và nàng dâu cũng thân thiện hơn rất nhiều, Và điều quan trọng là mẹ chồng ngày càng “yêu chiều” cô con dâu mới hơn.

Mọi thứ thay đổi thật nhiều từ khi tôi giảm cân thành công và giúp những người thân yêu lấy lại vóc dáng và sức khỏe. Cùng nhau chia sẻ, áp dụng  những bí kíp hay trong cuộc sống. Từ những điều đơn giản nhất sẽ giúp cuộc sống xung quanh ta trở nên thật tươi đẹp và ý nghĩa. Nếu bạn nào cũng đã từng thiếu tự tin vóc dáng như tôi, hay lo sợ những căn bệnh do béo phì gây nên như mẹ chồng tôi. Thì đừng bỏ qua bí kíp giảm cân này nhé!

Hữu Kim
 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc