Được người tình tin đồn tặng quà, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận 'danh phận' cho Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Được 'người tình tin đồn' tặng quà, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa thận Kim Lý là 'người đàn ông em yêu' và đăng ảnh đi ăn trưa cùng người tình?

Mới đây, Kim Lý đăng ảnh cầm hoa và viết lời chúc bằng tiếng Anh: “Happy Vietnamese women’s day to all you amazing women in the world. Much Love. Love you Em yeu” (Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tới tất cả những người phụ nữ tuyệt vời! Yêu thương! Yêu em). Nhiều người hâm mộ phỏng đoán đây chính là lời chúc nam diễn viên nhắn nhủ đến “người tình tin đồn” Hồ Ngọc Hà.

kim ly ho ngoc ha (2)

 Kim Lý đăng ảnh chúc mừng ngày Phụ nữ cho người tình tin đồn Hồ Ngọc Hà?

Điều gây sự chú ý là phía dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thừa nhận Kim Lý là 'người đàn ông em yêu'. 'Nữ hoàng giải trí đã mượn lời bài hát viết: 'Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối hổng có ngờ'.

Không những thế, Hồ Ngọc Hà cũng “thả thính” lại Kim Lý khi chia sẻ hình ảnh anh diện trang phục tương tự dùng bữa trưa. Điều này cho thấy anh đã cùng cô đi ăn uống với bạn bè nhân dịp 20/10.

kim ly ho ngoc ha (6)

 

kim ly ho ngoc ha (1)

 Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận Kim Lý là 'người đàn ông em yêu' và đăng ảnh Kim Lý cùng đi ăn trưa

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính bản thân không yêu nhiều người như báo chí đã đưa tin: "Tôi yêu nhiều năm và yêu sâu đậm, chứ không phải nhiều về số lượng".

Theo đó, nữ ca sĩ bật mí, mối tình sâu đậm nhất là 8 năm và người ngắn nhất là 3 năm. Cô cũng dí dỏm nói, năm nay mình chỉ mới 33 tuổi mà báo chí đã đưa tin yêu 30 người đàn ông nên "tôi không biết mình yêu từ năm mấy tuổi nữa".

kim ly ho ngoc ha (5)

 Bó hoa Kim Lý tặng Hồ Ngọc Hà và cùng đi ăn trưa cùng bạn bè cô?

Được biết, Hồ Ngọc Hà có mối tình 7 năm với Cường Đô la và có chung một cậu con trai. Sau khi đường ai nấy đi với đại gia phố núi, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với người có gia đình là đại gia Chu Đăng Khoa. Và dạo gần đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao với thông tin cô và Kim Lý đang trong mối quan hệ, tuy nhiên, cô chưa bao giờ công khai yêu Kim Lý. Tuy nhiên, cộng đồng mạng ngầm hiểu vì cặp đôi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau, đi chơi du lịch cùng gia đình...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link