Đang đói mà ăn thực phẩm này khác gì trực tiếp 'uống dầu mỡ', cân nặng chỉ tăng không giảm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thực phẩm cần tránh khi bạn đang muốn giảm cân:

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành sẽ có thể gây ra những hiệu quả ngược cho việc giữ gìn vóc dáng của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống sữa đậu nành khi bụng đói cơ thể không thể được hấp thụ hoàn toàn, chúng sẽ chuyển hóa nhiệt của cơ thể, thậm chí nguồn protein bên trong sữa cũng không phát huy tác dụng, trái lại, nó sẽ làm tăng gánh nặng cho cơ thể trong một thời gian dài, gây ra sự tích tụ chất béo.

Đồ uống có đường

Đồ uống có đường, như soda, là một trong những thực phẩm không lành mạnh nhất trên hành tinh.

thuc pham an khi doi de gay tang can-phunutoday

Chúng có liên quan mạnh mẽ đến việc tăng cân và có thể có những ảnh hưởng sức khỏe tai hại khi tiêu thụ vượt mức.

Mặc dù đồ uống có đường chứa rất nhiều calo. Lượng calo đường không làm bạn cảm thấy no và bạn sẽ không ăn ít thức ăn hơn.

Nếu bạn nghiêm túc về việc giảm cân, hãy cân nhắc việc từ bỏ hoàn toàn đồ uống có đường.

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt được đóng gói với các thành phần không lành mạnh như thêm đường và bột tinh chế. Chúng cũng có thể chứa chất béo trans nhân tạo, rất có hại và liên quan đến nhiều bệnh.

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt không gây no nhiều và bạn có thể sẽ bị đói rất nhanh sau khi ăn những thực phẩm giàu calo, ít chất dinh dưỡng này.

Nếu bạn đang thèm một cái gì đó ngọt ngào, thay vào đó hãy tìm một miếng sô cô la đen.

Mì gói

Với nhiều người, mì ăn liền là bữa sáng tiện lợi, nhanh gọn và đủ no, vì vậy đây thường là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình bận rộn. Tuy nhiên, để có một gói mì với cách thức chế biến vô cùng đơn giản này, vắt mì đã trải qua quy trình chiên rán, nén và sấy khô, việc ăn mì thường xuyên mỗi sáng sẽ tạo áp lực tiêu hóa cho dạ dày, cộng thêm những chất phụ gia được thêm vào bên trong gói mì có thể tiềm ẩn nguy cơ tăng cân, béo phì, ở bụng, đùi và chân, thậm chí là làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn