Được vợ làm đẹp cho hết mực như thế này, bảo sao Trấn Thành ngày càng trẻ ra

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh cô vợ trẻ mãi không già, Trấn Thành luôn phải chuyên tâm làm điều này để xứng đôi.

Nhắc đến một trong những cặp vợ chồng xứng đôi vừa lứa của làng giải trí Việt, Trấn Thành - Hari Won chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn luôn khiến người hâm mộ ghen tị và trầm trồ không ngớt trước tình cảm ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Không những vậy, những khoảnh khắc sánh đôi tại các thảm đỏ sự kiện hay những bộ ảnh đôi vợ chồng trẻ tung ra đều "dậy sóng" mạng xã hội vì độ tài sắc hiếm ai sánh bằng. 

Empty

Là người của công chúng, Hari Won và Trấn Thành luôn mang đến hình ảnh chỉn chu và ấn tượng nhất trong mắt công chúng. Từ quần áo, phụ kiện hay đến cả layout makeup hay kiểu tóc cũng được đầu tư tính toán sao cho phù hợp.

Empty

Tuy nhiên, so với Hari Won luôn đẹp bất chấp trong mọi hoàn cảnh, thì trong những bức ảnh đời thường, Trấn Thành lại nhiều lần để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Thậm chí, làn da căng sáng mịn màng của nam nghệ sĩ cũng không phải lúc nào cũng hoàn hảo ở ngoài đời. 

Empty

Thiếu đi phần mềm chỉnh sửa, gương mặt của Trấn Thành lộ rõ các khuyết điểm như rãnh rồng sâu, khóe mắt nhăn nheo, bọng mắt lớn trong hình ảnh selfie.

Empty

Nếu như Hari Won để mặt mộc không son phấn vẫn toát ra nét trẻ trung và tươi tắn thì Trấn Thành lại trông có phần kém sắc, nhợt nhạt hơn. 

Empty

Dù nhỏ hơn vợ 2 tuổi, Trấn Thành vẫn khó mà độ lại được độ trẻ trung so với Hari Won. 

Empty

Trong bức ảnh tự sướng một thời gian gần đây, nam MC khiến nhiều người không khỏi lo lắng trước diện mạo kém sắc hẳn của mình. Những đốm mụn lấm tấm, da xỉn màu, mắt lờ đờ và vùng mắt xuất hiện bọng to góp phần làm cho phong độ nam thần của Trấn Thành giảm sút rõ rệt.

Tuy nhiên, có thể cho rằng đối với một nghệ sĩ có lịch làm việc dày đặc như Trấn Thành thì việc làn da gặp phải vấn đề về mụn, kém láng mịn cũng như gương mặt rơi vào tình trạng lờ đờ, thiếu sức sống cũng không phải là điều quá khó hiểu. Bởi bên cạnh lý do ngủ thiếu giấc, việc tiếp xúc với lớp trang điểm thường xuyên cũng góp phần khiến cho diện mạo của Trấn Thành "tụt dốc" trông thấy.

Hiểu được áp lực của người nổi tiếng, Trấn Thành vì thế rất chăm chút cho sức khỏe cũng như nhan sắc của mình. Đặc biệt, bên cạnh cô vợ "trẻ mãi không già" thì nam thần Vbiz cũng chẳng thể chểnh mảng trong chuyện làm đẹp để luôn có thể trông trẻ trung và tương xứng với Hari Won. Có lẽ đó là lý do vì sao sau những ngày làm việc bận rộn, Trấn Thành vẫn dành thời gian để đi spa cũng như dưỡng da tại nhà để cải thiện diện mạo. 

Empty

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tận hưởng khoảng thời gian làm đẹp cùng đồng nghiệp. Sau nhiều ngày bỏ mặc nhan sắc, Trấn Thành bắt đầu bằng việc đắp mặt nạ bùn khoáng thiên nhiên. Đây là cách làm đẹp hữu hiệu giúp nam MC phục hồi làn da nhanh chóng.

Empty

Trước đây, Trấn Thành cũng từng chia sẻ những khoảnh khắc làm đẹp tại gia bằng cách đắp mặt nạ giấy. Dù chẳng cần cầu kì chăm da tỉ mỉ như Hari Won, song việc bổ sung độ ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết cho da thông qua bước sử dụng mặt nạ giấy cũng sẽ góp phần cải thiện tình trạng da đáng kể. 

Khi có thêm nhiều thời gian rảnh, ông xã Hari Won cũng đến spa để thực hiện các liệu trình làm đẹp phù hợp để cải thiện tình trạng da. Do đó, dù đôi lần "hụt hơi" phong độ nhưng Trấn Thành vẫn giữ được cho mình đẳng cấp nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể nói, không riêng gì phụ nữ mà nam giới dù muốn hay không thì khi đã bước qua tuổi 30, hầu như ai cũng đều ít nhiều đối mặt với tình trạng lão hóa, đặc biệt là làn da khô ráp, nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, nếu dành thời gian để chăm chút hơn cho diện mạo với vài bí quyết đơn giản này, bất kì quý ông nào cũng sẽ nhanh chóng lấy lại nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ. 

1. Làm sạch và dưỡng ẩm kĩ lưỡng

Empty

Không cầu kì như quy trình chăm sóc da của phái đẹp, nam giới chỉ cần chú trọng nhất đến việc làm sạch và dưỡng ẩm da là đủ để bạn có thể duy trì vẻ ngoài soái ca. Theo đó, sau một ngày dài làm việc và quay về nhà, đừng quên rửa mặt thật kĩ với nước tẩy trang, sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn bám sâu trên từng lỗ chân lông. Ngoài ra, nếu có thời gian, hãy chăm chút thêm cho làn da bằng cách đắp mặt nạ giấy để dưỡng ẩm, giúp da trông sáng màu và mịn màng hơn. 

2. Ngủ đủ giấc

Empty

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định thần sắc cũng như sức khỏe ở nam giới. Việc thức khuya hay ngủ không đủ giấc sẽ dễ khiến bạn gặp phải trình trạng nổi mụn, quầng thâm mắt, khiến gương mặt trông nhợt nhạt và thiếu sức sống. 

3. Uống nhiều nước

Empty

Cuối cùng, uống đủ nước cũng là bí quyết để sở hữu vẻ đẹp tràn đầy sức sống mà bất kì ai cũng cần nắm. Đặc biệt, đối với phái mạnh, cần nên thay đổi thói quen sử dụng nhiều đồ uống có cồn, caffein thay bằng các loại nước lọc hay nước trái cây để hạn chế tình trạng làn da bị ảnh hưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link