Học gái Pháp mix đồ đảm bảo bạn chỉ có thanh lịch trở lên

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ là những cô gái Pháp đã có được set đồ ấn tượng và thanh lịch quá đỗi.

Những cô gái Pháp vốn nổi tiếng với phong cách thanh lịch, hút mắt khiến ai cũng phải trầm trồ. Thậm chí kể cả khi lên đồ đơn giản với những item cơ bản thì họ vẫn có sức quyến rũ rất riêng. Bí quyết mặc đẹp của những cô gái Pháp đã được BTV thời trang của trang Who What Wear hé lộ, hóa ra dù vẫn diện những món đồ cơ bản như chúng ta nhưng họ lại đặc biệt chú ý đến từng chi tiết của món đồ.

1. Cardigan/áo len crop top

Empty

Khi diện cardigan hay áo len các cô gái Pháp thường chọn những thiết kế có dáng crop top, chiều dài lưng lửng chỉ đến khoảng ngang eo. Chi tiết nhỏ xíu này hóa ra lại là tuyệt chiêu hack dáng cực kỳ hữu dụng giúp nhấn mạnh vào vòng 2, khiến vóc dáng trông thon thả và thanh mảnh hơn. Ngoài ra, khi diện áo len/cardigan dáng dài thì gái Pháp sẽ biến tấu bằng cách sơ vin, như vậy là họ đã có được set đồ vừa gọn gàng lại hack dáng hiệu quả.

2. Sơ mi trắng

Empty

Với sơ mi trắng, gái Pháp thường có xu hướng chọn những thiết kế có dáng oversized, hơi rộng một chút. Dáng áo này sẽ giúp khoe nhẹ phần xương quai xanh lấp ló, đem lại cho họ nét phóng khoáng lại quyến rũ vô cùng. Thậm chí nhiều cô gái Pháp còn chẳng ngại lấy luôn áo sơ mi của bạn trai để diện như một cách khẳng định chủ quyền với chàng.

 Áo sơ mi phom dài luôn mang màu sắc trang trọng, lịch sự. Với phom dáng hoàn hảo cho việc che đi khuyết điểm ở vòng hai, kết hợp cùng quần tây ôm chân mang lại sự thanh lịch tuyệt đối. Bạn có thể mặc quần jeans để tăng thêm sự năng động và trẻ trung. Tạo điểm nhấn cho tổng thể cùng túi nổi bật hoặc một đôi giày cao gót với kiểu dáng độc đáo.

3. Blazer oversized

Empty

Tương tự như áo sơ mi trắng, áo blazer của gái Pháp cũng thường có xu hướng oversized dáng rộng. Có lẽ sẽ chẳng có món đồ nào vượt qua được blazer về độ tiện dụng khi item này vừa có nét thanh lịch, đứng đắn lại vừa xen lẫn nét phóng khoáng, trẻ trung và có thể hợp với mọi phong cách. Với blazer, gái Pháp có thể mix cùng quần âu khi đến sở làm, diện cùng quần jeans, áo thun cho những buổi dạo phố, hay mix cùng váy hoa dịu dàng.

4. Áo khoác dáng dài

702962121821766762662735918457335476574570n-15810130495681773729673-1581910188993674284515

Item cuối cùng cần có trong tủ đồ của gái Pháp chính hiệu chính là những mẫu áo khoác dáng dài, có thể là áo trench coat hay áo dạ. Vì item này vốn khá rộng và dễ dìm dáng nên các cô gái Pháp có thể tháo bỏ phần vai độn để giúp họ trông mềm mại hơn; ngoài ra họ còn sử dụng thêm thắt lưng hoặc mix áo khoác dài với áo crop top bên trong để tôn vóc dáng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link