Hà Tăng khoe món quà làm đẹp vô cùng ý nghĩa dù giá rẻ bèo

( PHUNUTODAY ) - Món quà Tăng Thanh Hà tặng cô em gái thân thiết nhân dịp Valentine đúng chuẩn “cây nhà lá vườn”. Dù rẻ nhưng "đắt" ở tấm lòng và cả tá công dụng làm đẹp ai cũng mê!

Khác với suy nghĩ của nhiều người về hình ảnh con dâu nhà giàu, từ khi gả cho chồng đại gia, Tăng Thanh Hà vẫn giữ lối sống giản dị chuẩn mực. Hiếm khi nào Hà Tăng khoe đồ hiệu, check in sang chảnh. Thay vào đó, cô nàng thường chia sẻ về cuộc sống làm vườn, bếp núc, gần gũi với thiên nhiên.

Mới đây, món quà Valentine Hà Tăng dành tặng cho Helly Tống đã thể hiện rõ cá tính của cô nàng. Không màu mè xa hoa, “ngọc nữ màn ảnh Việt” mang tặng khoai lang và cà rốt của nhà trồng được khiến cô em gái thân thiết vô cùng thích thú.

Empty

Món quà chẳng tốn là bao nhưng chứa chan nhiều tâm huyết và tình cảm vì được chính tay Tăng Thanh Hà vun trồng.

Empty

Các loại củ Hà Tăng mang đi tặng đều là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là khoai lang. Khoai lang được biết đến như “món ăn vàng” để duy trì vóc dáng và sở hữu vô số công dụng làm đẹp khác.

Không phải tự nhiên mà Tăng Thanh Hà chọn khoai lang làm quà tặng. Loại củ quen thuộc này chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp dưỡng da giữ dáng.

1. Khoai lang giúp giảm cân

Khoai lang đích thị là “món ăn vàng” trong làng giảm cân. Giàu tinh bột có lợi nhưng không gây tăng cân, no lâu lại duy trì được lượng đường huyết trong cơ thể, khoai lang giúp phái đẹp giảm cân dễ dàng, không khắc khổ.

ha-tang-giau-nut-vach-nhung-tang-qua-re-beo-dat-o-tam-long-va-7749-cong-dung-an-minh-a2-1581785199-216-width700height500

Khoai lang “nhỏ nhưng có võ”. Nhờ vào lượng nước dồi dào, giàu vitamin và ít carbohydrate, khoai lang giúp giảm cảm giác thèm ăn, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực đơn ăn kiêng. Bổ sung khoai lang vào thực đơn hàng ngày hoặc ăn thay cơm sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

2. Mặt nạ khoai lang giúp làm trắng da

Dù đen đến mấy mà chăm đắp mặt nạ khoai lang, da cũng sẽ trắng thêm vài tông. Trong khoai lang có nhiều vitamin A,B,C,E, protein, kẽm, sắt,...và nhiều loại nguyên tố vi lượng giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Để làm mặt nạ trắng da với khoai lang chị em cần trộn khoai lang luộc chín với sữa tươi thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, chị em đắp lên da, thư giãn trong 15 phút và rửa lại với nước sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.  

Empty

Bộ đôi sữa tươi - khoai lang sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, làm sáng và đều màu da.

3. Mặt nạ khoai lang trị mụn

Chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, beta carotene và mangan, khoai lang có công dụng kháng viêm, trị mụn hữu hiệu. Mặt nạ khoai lang mật ong sẽ là “vũ khí” diệt mụn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm làn da trắng hồng, sạch mụn.

Empty

Cả khoai lang và mật ong đề có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Trộn khoai lang đã được nấu chín và nghiền nhuyễn với mật ong theo tỉ lệ 3:1 rồi đắp lên da 20 phút, những đốm mụn cứng đầu nhất sẽ được loại trừ. 

4. Khoai lang trị quầng thâm bọng mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng thức đêm, thiếu ngủ khiến mắt thâm quầng, hằn bọng xấu xí, làm chị em già đi nhiều tuổi. Phái đẹp hoàn toàn có thể chấm dứt tình trạng này chỉ với 2 miếng khoai lang.

Trước giờ đi ngủ, đắp 2 miếng khoai lang chín hoặc sống lên mắt trong 15 phút rồi gỡ xuống, mắt sẽ giảm thâm bọng đáng kể.

ha-tang-giau-nut-vach-nhung-tang-qua-re-beo-dat-o-tam-long-va-7749-cong-dung-an-minh-a9-1581785200-919-width700height500

Vitamin C trong khoai lang giúp giảm vết thâm hữu hiệu.

5. Khoai lang làm mềm gót chân

Loại củ quốc dân này sở hữu công dụng làm đẹp thần kỳ từ đầu đến chân. Trong đó, thành phần dưỡng ẩm trong khoai lang có khả năng làm mềm vùng da khô nẻ, trả lại gót chân mềm mại, hồng hào cho phái đẹp. Công thức làm mềm gót chân với khoai lang cũng thật đơn giản, khi luộc khoai để ăn hay làm mặt nạ, nàng hãy giữ lại phần nước luộc khoai, để ấm và ngâm chân mình trong đó, tình trạng khô nẻ sẽ được cải thiện.

giau-nut-vach-ha-tang-van-tang-ban-cu-khoai-lang-du-re-nhung-cong-dung-lam-dep-bat-ngo-chua_nut_got_chan_1_cgdc-1581827452-406-width800height534
Theo:  khoevadep.com.vn copy link