4 nốt ruồi BẠC TỶ, báo hiệu vận mệnh giàu sang, đại cát đại lợi chớ dại xóa đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này thì chớ dại xóa đi vì đây là những nốt ruồi sẽ mang lại may mắn, giàu sang phú quý.

Nốt ruồi tại ấn đường

d0df2831d87731296866 (1)

Vị trí nốt ruồi này trong dân gian được gọi là nốt ruồi Quan Âm Bồ Tát. Người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ, ngay từ khi sinh ra cũng đã được sống trong một gia đình phú quý. Khi lớn lên, họ thường trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc chí ít cũng là người có địa vị trong xã hội và được mọi người tôn trọng. Hơn nữa, những người có nốt ruồi tại ấn đường rất giỏi ăn nói và kết giao được nhiều bạn bè.

Nốt ruồi phía trên lông mày

Ngay từ khi sinh ra, cô nàng sở hữu nốt ruồi này đã được hưởng cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi. Thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, dù mang phận nữ nhi nhưng có địa vị cao trong xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

trieu_1447384981

Gia đình là nền móng vững chắc cho bạn phát triển. Càng trưởng thành, khối tài sản bạn gây dựng được càng khổng lồ.Cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để duy trì truyền thống tốt đẹp của ông bà tổ tiên để lại.

Nốt ruồi trên tai

Người nào sở hữu nốt ruồi ở tai bất kể là đen hay đỏ đều là những nốt ruồi giàu sang, phú quý. Theo nhân tướng học, chủ nhân của nốt ruồi này sẽ có một sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, có tài kinh doanh hơn người; hơn thế nữa  sung túc vật chất về cơ bản là đầy đủ còn tinh thần thì viên mãn.

6-not-ruoi-son-mang-den-tai-van-lon-cho-ban-not-ruoi-tai-van-1-1537497244-884-width587height440

Người này hầu hết đều có nhan sắc bắt mắt, đi đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ, cuộc sống, sự nghiệp vì thế phát đạt thành công từng ngày.

Không chỉ vượng tài lộc, phụ nữ có nốt ruồi ở tai rất hiếu thảo, sống có trên có dưới, được chồng yêu chiều, chỉ cần lấy ai đó thì người ấy cũng được "thơm lây", gia đạo yên ấm, hậu vận cực kỳ sung sướng.

Nốt ruồi mọc ở sau gáy

Là người thẳng thắn, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Hễ đi tới đâu họ lại được mọi người yêu quý, tôn trọng tới đó. Thông minh nhưng cũng nhiều mưu mẹo, có nhiều tài năng trên lĩnh vực nghệ thuật.

not-ruoi

Những người phụ nữ này có đường công danh, sự nghiệp rất sáng lạn. Nếu tập trung phát triển công việc, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ được nhà chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng, không bao giờ phải chịu khó khăn, vất vả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn