Đường chỉ tay vàng ấn định bạn là "thần tiên giáng trần", hậu vận bùng nổ phúc lộc giàu sang phú quý vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới dây là những đường chỉ tay may mắn, ấn định bạn là "thần tiên giáng trần", hậu vận bùng nổ phúc lộc giàu sang phú quý vô cùng.

1. Đường tài vận

phu quy 2

Theo nhân tướng học, đường tài vận còn có tên gọi khác là đường Thủy Tinh. Đường chỉ tay này chính là các đường ngắn và thẳng nằm chỗ gò Thủy Tinh (cuối ngón út), biểu thị tài vận tốt xấu của một người. Bản mệnh nếu sở hữu đường tài vận thô, rõ ràng, chứng tỏ là con cưng của Thần Tài, hậu vận sẽ vô cùng viên mãn về tài lộc. Họ rất nhanh chóng phát tài, sớm gặp được những cơ may phú quý về tiền bạc, quyết đoán trong đầu tư, nhìn xa trông rộng, bách phát bách trúng. 

Bên cạnh đó, nếu đường tài vận xuất hiện khoảng giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương, sẽ rất có năng khiếu trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc bất động sản.

2. Tinh Văn

phu quy 3

Tinh văn là các hình ngôi sao trong lòng bàn tay. Nếu tinh văn xuất hiện trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, chứng tỏ là "thần tiên giáng trần". Tiền vận tuy vất vả đủ đường, nhưng hậu vận sẽ vô cùng viên mãn. Trong cơn bĩ cực, họ sẽ gặp được những vận măn trời cho, cơ hội tài lộc ngoài dự kiến. Tuy nhiên, nếu không giỏi nắm bắt và nỗ lực hành động, tất cả sẽ đổ sông đổ biển. Nên nhớ, cơ hội ngàn vàng chỉ xuất hiện một lần và sẽ không đến lần 2. 

3. Ngón trỏ có Tam tước vân

phu quy 4

Giữa các đốt của ngón trỏ luôn có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu bạn là "thần tiên giáng trần" chắc chắn sẽ xuất hiện ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân. Người sở hữu Tam tước vân sẽ gặp nhiêu cơ may về tiền bạc, nhiều quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, đặc biệt sẽ được Thần Tài thổi bùng lộc lá, dễ làm nên sự nghiệp vang dội, tài vận lúc nào cũng rộng mở, thậm chí còn có thể ban phát phúc lộc cho con cháu.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link