Dương Khắc Linh bị chê "vừa già vừa xấu" khi khoe diện mạo 7 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Hào hứng khoe diện mạo 7 năm trước, nam nhạc sĩ nhận cái kết đắng khi liên tục nhận được những lời chê bai từ dư luận.

Cách đây ít giờ trên instagram cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vô cùng hào hứng khi đăng tải hình ảnh diện mạo của 7 năm trước. Trong quá khứ, ông xã Sara Lưu để tóc dài ngang vai, đây cũng là hình ảnh gắn bó với Dương Khắc Linh trong suốt thời gian dài kể từ khi nam nhạc sĩ về Việt Nam hoạt động.

1dkl
Dương Khắc Linh khoe ảnh thời trẻ nhưng lại nhận rổ

Dương Khắc Linh khoe ảnh thời trẻ nhưng lại nhận rổ "gạch đá".

Tuy nhiên ngoài mong đợi, phản ứng của cộng đồng mạng với hình ảnh này lại rất khó đỡ. Thay vì những lời khen, dư luận không ngừng chê bai nhan sắc nam nhạc sĩ. Thậm chí chê Dương Khắc Linh vừa già, vừa xấu khác xa bây giờ. Có vẻ như càm nhận được nhan sắc của mình, Dương Khắc Linh tỏ ra khá thoải mái khi đón nhận những ý kiến tiêu cực.

Hình ảnh gắn liền với Dương Khắc Linh từ khi vào showbiz.

Hình ảnh gắn liền với Dương Khắc Linh từ khi vào showbiz.

Dương Khắc Linh - Sara Lưu chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6 vừa qua. Theo chia sẻ trong hôn lễ, nam nhạc sĩ đã nhắc lại những chuyện không vui trong khoảng thời gian còn hẹn hò với Sara. Khi biết Dương Khắc Linh - Sara Lưu nảy sinh tình cảm nhờ vào việc cùng tham gia Giai điệu chung đôi, khán giả lại càng phản ứng dữ dội. Nhắc lại khoảng thời gian khó khăn đó, Dương Khắc Linh kể rằng đây là cú dớp rất nặng của sự nghiệp làm nghệ thuật của anh. Dương Khắc Linh nói anh đã đi xem tử vi, thầy phán rằng ở tháng đó sẽ bị 1 người nam hãm hại, y như rằng đúng thời điểm này, lại có rắc rối với Trịnh Thăng Bình.

Đồng thời về phía Sara Lưu, cũng được phán rằng có ồn ào, thị phi với 1 người nữ. Trùng hợp làm sao, cô cũng bị tố là thiếu đứng đắn, chuyên mồi chài đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link