"Chị chị em em" của Thanh Hằng - Chi Pu cán mốc 26 tỷ đồng bán vé

( PHUNUTODAY ) - Mới đây thông tin do phía CGV thông bố về doanh thu trong những ngày khởi chiếu đầu tiên của "Chị chị em em" đã đạt đến con số 26 tỷ đồng.

Mới đây nhất thông tin bộ phim "Chị chị em em" do dàn diễn viên đình đám Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đóng chính, đồng thời được Kathy Uyên làm đạo diễn vừa công bố doanh thu 26 tỷ đồng sau những ngày công chiếu đầu tiên. Theo đó phía CGV cho biết, Chị chị em em có khoảng 2.000 suất chiếu mỗi ngày, số lượng vé bán ra đã đạt 400.000.

"Chị chị em em" đã đạt doanh thu đến 26 tỷ.

Mặc dù từ khi chính thức tung trailer, bộ phim đầu tay của đạo diễn Kathy Uyên đã nhận nhiều luồng ý kiến tranh cãi về nhiều khía cạnh nhưng bô phim đã phần nào đáp ứng được thị hiếu khán giả. Với những hình ảnh đẹp mắt điện ảnh, câu chuyện lôi cuốn hấp dẫn và sự đột phá trong diễn xuất của Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của ekip sản xuất.

Empty
Những cảnh nóng mắt của dàn diễn viên trong

Những cảnh nóng mắt của dàn diễn viên trong "Chị chị em em".

Được biết, "Chị chị em em" thuộc thể loại erotic thriller (tạm dịch: Giật gân, gợi tình). Đây là dòng phim không quá mới mẻ tại Hollywood, tuy nhiên bản thân đề tài này lại khá lạ đối với điện ảnh Việt Nam. "Chị chị em em" có phần mở đầu chậm rãi khi xây dựng câu chuyện cũng như mối quan hệ rắc rối giữa nhóm nhân vật chính. Khi mọi mâu thuẫn được đẩy lên cao trào, "Chị chị em em" chuyển sang màn “lật mặt” với nhịp độ dồn dập trên nền nhạc gấp gáp.

Theo đó là những cảnh nóng trong phim khá táo bạo, giống hệt như trailer đã quảng cáo và không bị cắt gọt. Chúng mang ý nghĩa nhất định, đóng góp cho nội dung, chứ không chỉ được đưa vào nhằm mục đích câu khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link