Trấn Thành gay gắt khi Hari Won cả gan đến vũ trường toàn trai 6 múi

( PHUNUTODAY ) - Với những hình ảnh được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đồng loạt réo Trấn Thành.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành - Hari Won đã hào hứng kể lại câu chuyện "trốn chồng" đi chơi. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô vừa tham gia một show diễn độc đáo tại Seoul, Hàn Quốc với toàn trai đẹp 6 múi cởi trần biểu diễn. Điều đặc biệt là show này chỉ chấp nhận khách nữ.

Chia sẻ về trải nghiệm này, Hari Won viết: "Mới đi xem show này, toàn trai đẹp không, cơ bắp lớn nhỏ đều có hết, ai cũng cao. Rất tức vì giờ mới biết có show này! Đây không phải ai cũng vào được nha, bán vé mà cũng chảnh (giá vé khoảng 1 triệu tám - 2 triệu). Chỉ NỮ và trên 18 tuổi mới được vào nha. Nếu ai định qua Hàn Quốc nhớ coi show này đi, sẽ không bao giờ hối hận".

Empty
Hari Won hào hứng khi đến show diễn chỉ đón khách nữ và toàn trai đẹp 6 múi biểu diễn.

Hari Won hào hứng khi đến show diễn chỉ đón khách nữ và toàn trai đẹp 6 múi biểu diễn.

Ngay dưới dòng chia sẻ này của nữ ca sĩ, người hâm mộ đồng loạt réo tên Trấn Thành. Theo đó ai cũng ngóng chờ phản ứng của nam danh hài khi bà xã dám công khai đến nơi toàn trai đẹp như thế này.

6hari-won2
Cư dân mạng hào hứng réo tên Trấn Thành khi Hari Won công khai đi đến vũ trường toàn trai 6 múi.

Cư dân mạng hào hứng réo tên Trấn Thành khi Hari Won công khai đi đến vũ trường toàn trai 6 múi.

Trước đó không lâu trong cuộc họp báo ra mắt phim "Oppa phiền quá nha", em gái thứ hai của Trấn Thành - Huỳnh Ân đã có những chia sẻ về mối quan hệ với chị dâu Hari Won: "Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won ở bên ngoài đơn giản là chị dâu và em chồng. Tôi và chị Hari Won rất hợp tính nhau.

Chị Hari Won cũng hợp với gia đình tôi ở chỗ rất thích ăn uống với nhau, nên cả gia đình rất hay đi ăn uống với nhau. Chị dâu tôi ở ngoài đời tính cách rất thoải mái.

6hari-won3

Chị Hari Won bận rộn công việc nên không hỗ trợ thường xuyên cho tôi nhưng chị rất để ý tới tôi và chăm lo cho tôi ở đoàn làm phim.

Còn anh Trấn Thành bận tới mức tôi không liên lạc nổi với anh ấy chứ đừng nói đến chuyện hỗ trợ nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link