Dương Khắc Linh tuyên bố sốc sau khi vừa kết hôn với Sara Lưu

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời anh cũng nhắc lại scandal đạo nhái Trịnh Thăng Bình trước đây và khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm và do một số antin fan gây ra.

Tối 8/6, Dương Khắc Linh - Sara Lưu có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tại đây, Dương Khắc Linh cũng nhắc lại những chuyện không vui trong khoảng thời gian còn hẹn hò với Sara. Lúc đó, Dương Khắc Linh sáng tác ca khúc Đừng như thói quen và giao cho Sara Lưu - Jay Kii thể hiện trong khuôn khổ cuộc thi Giai điệu chung đôi.

Sau đó, Trịnh Thăng Bình lại phát hiện ra chuyện Đừng như thói quen có giai điệu giống với 1 ca khúc trước đó của anh. Vậy là Dương Khắc Linh - Trịnh Thăng Bình khẩu chiến vì ca khúc. Tuy nhiên, trong cuộc tranh cãi này, Trịnh Thăng Bình lại được khán giả ủng hộ nhiều hơn. Không ít khán giả chê bai Dương Khắc Linh thậm tệ và cho rằng vị nhạc sĩ chỉ đang bao biện cho hành động của mình.

Khi biết Dương Khắc Linh - Sara Lưu nảy sinh tình cảm nhờ vào việc cùng tham gia Giai điệu chung đôi, khán giả lại càng phản ứng dữ dội. Nhắc lại khoảng thời gian khó khăn đó, Dương Khắc Linh kể rằng đây là cú dớp rất nặng của sự nghiệp làm nghệ thuật của anh. Dương Khắc Linh nói anh đã đi xem tử vi, thầy phán rằng ở tháng đó sẽ bị 1 người nam hãm hại, y như rằng đúng thời điểm này, lại có rắc rối với Trịnh Thăng Bình.

Còn Sara Lưu, cũng được phán rằng có ồn ào, thị phi với 1 người nữ. Trùng hợp làm sao, cô cũng bị tố là thiếu đứng đắn, chuyên mồi chài đàn ông.

Khi sự việc đã qua, Dương Khắc Linh nhìn lại và chia sẻ: "Tôi với Sara không cãi nhau nhưng cả 2 đã cùng vượt qua nhiều điều kinh khủng từ bên ngoài. Trong lúc đó, tôi thấy được showbiz này là thế rồi. Tôi có cảm giác có lỗi với Sara khi từ rắc rối của mình mà cô ấy tự tấn công. Antifan ghét tôi ở vụ ồn ào kia, bỗng dưng nhảy vào mắng Sara. Tôi cũng thấy có lỗi. Tôi phải cố gắng hết sức để chứng minh mình sống không sai. Showbiz này, hôm nay như thế, ngày mai lại khác nữa".

"Chẳng hạn như Hari Won - Trấn Thành, lúc mới cưới còn ầm ĩ hơn tôi với Sara nữa. Nhưng bây giờ chẳng phải họ rất hạnh phúc sao. Tôi cũng nói với Sara biết rằng mọi thứ chỉ là tạm thời thôi, mình phải làm sao để vượt qua mới quan trọng. Khi đó, mỗi ngày tôi đều nói chuyện với Sara, tôi đưa cô ấy đi chơi để xả stress. Không ai thích drama, trừ những người muốn nổi lên từ drama thì họ mới thích. Thị phi thì ở đâu cũng có, nó kích thích trí tò mò của mỗi người, khiến họ phải tự dìm người khác, rồi buông lời khẩu nghiệp để chứng tỏ bản thân tốt hơn. Nhưng nhiều khi, cuộc sống của chính những người đó cũng chẳng tốt đẹp gì".

"Tôi từng lên báo trả lời antifan rồi, khi đã bị 1 bên chơi như vậy, rất là khó để làm được gì. Chỉ ráng cố gắng giữ cho mọi thứ yên bình thôi. Với những thông tin sai về Sara, ai đã quen biết cô ấy đều biết là không có thật. Họ chỉ dựng lên để làm lợi cho mình. Trong lúc đó tôi rất là bực tức! Khi tôi xem tử vi, thấy bảo đúng cái tháng xảy ra thị phi thì bị 1 người nam hại, còn Sara thì bị 1 người nữ hại. Đúng y như rằng, mọi chuyện đã xảy ra".

Về phần Sara Lưu, sau biến cố, cô cho biết đã sống nhẹ nhàng hơn và không có ý định tiến quá sâu vào showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link