Tự bao giờ mà Hương Tràm lại có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ thế này?

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm khoe vòng eo con kiến trong những bức hình diễn show khiến fan bất ngờ vì trước đây cô còn bị chê mặc xấu.

Hương Tràm hiện đang bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ sau khi tuyên bố ngừng hát tại Việt Nam để đi du học. Trong đoạn clip vừa đăng tải lên Facebook cá nhân, Hương Tràm khiến người hâm mộ ngậm ngùi khi nhớ về khoảng thời gian còn tỏa sáng trên các sân khấu âm nhạc trong nước. Với giọng hát cực khủng cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp, Hương Tràm chứng tỏ danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cô đã đạt được không phải là hữu danh vô thực.

Empty

Tuy nhiên, ngoài việc khen Hương Tràm hát hay, fan của cô nàng lại chú ý đến vòng eo siêu nhỏ. Diện trang phục khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát, Hương Tràm được khen là ngày càng gợi cảm, xinh đẹp.

Empty
Empty
Empty

Từng có một thời gian Hương Tràm bị chê bai mặc xấu, nhưng nhờ vào nỗ lực giảm cân, thay đổi phong cách, gu thời trang của Hương Tràm hiện đã được định hình và đẹp hơn rất nhiều lần.

Trên Facebook Hương Tràm, một số khán giả nhận xét: "Vòng eo thật đáng ngưỡng mộ", "Ước gì em cũng có vòng eo như chị Hương Tràm. Hương Tràm ngày càng xinh đẹp", "Ai bảo cô ấy mặc xấu đâu, ngày càng gợi cảm đây này", "Những chiếc váy Hương Tràm mặc luôn giúp cô khoe thân hình đồng hồ cát. Cứ cố gắng phát huy nhé".

Empty

Được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt sở hữu ngoại hình quyến rũ nhưng trước đó, Hương Tràm đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân nặng của mình như hiện tại. Cũng vì thế, giọng ca "Ngốc" luôn là niềm khao khát của hội những nàng béo, mập mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối trong tương lai.

Hương Tràm từng  chia sẻ một bài viết khá thú vị về bí quyết giảm cân thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng:

"Tràm sẽ chia sẻ lần cuối bí quyết của mình nhé! Nếu bạn đang có số cân vượt mức quy định, điều đầu tiên bắt buộc phải làm đó là bỏ hẳn tinh bột. Thứ hai là ít nhất dành 45 phút mỗi ngày để tập thể dục và chạy bộ (bận quá thì chỉ cần chạy cũng được, lúc chạy mặc áo dày ấm càng tốt). Thứ 3 là từ 7 giờ tối trở đi không được ăn gì ngoài trái cây hoa quả. Chọn loại quả ngọt chút ăn cho đỡ chóng mặt, nếu ăn ít như chuối nhưng không được ăn sầu riêng nhé. Những ngày đầu sẽ hơi chóng mặt vì cơ thể chưa quen nhưng từ từ quen rồi sẽ thấy rất bình thường, giờ nhìn cơm cũng không thấy thèm nữa, lâu lâu ăn nửa chén thì không vấn đề". nữ ca sĩ nhấn mạnh, việc cân nặng tăng vùn vụt là do ý thức kém của bản thân mỗi người. Cho nên, khi đã mập rồi không được có suy nghĩ thiển cận và tiêu cực như người hâm mộ trên vì như thế chỉ tự mình hại mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link