Diễn viên Việt Anh bất ngờ thân thiết với cô gái này sau tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc vướng nghi vấn trục trặc với vợ, Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí", tưởng ai hóa ra người này.

Năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Trần Hương sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới chính thức.

Năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu. Từ đó hai vợ chồng Việt Anh luôn gặp nhiêu tin đồn chia tay.  Cụ thể là khi có những status đầy tâm trạng của Trần Hương, cô ám chỉ về lòng người, về sự thay đổi, về con đường mà mình đã chọn... Hay đúng vào ngày 8/3, thay vì khoe quà chồng tặng thì Trần Hương lại đăng status cực gắt: "Chúng mày thách thức tao đấy phải không?" hay "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé".

Thời gian qua, bà xã của Việt Anh lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn.

Giữa lúc ấy thì Việt Anh vẫn vui vẻ đi ăn cùng những người bạn của mình và phớt lờ lời vợ nói. Trước đó, nam diễn viên cũng đăng status ám chỉ: "Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và giềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!"

Nghi vấn lục đục của gia đình Việt Anh đã nổ ra khá nhiều lần, lần nào cũng xuất phát từ những status đầy tâm trạng của cả hai vợ chồng anh trên mạng xã hội. Nhưng cứ một vài hôm sau thì mọi chuyện lại đâu vào đấy, cả hai lại vui vẻ, hạnh phúc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Empty

Dăm bữa nửa tháng, chuyện hôn nhân nhà Việt Anh lại vướng nghi vấn lục đục.

Bẵng đi một thời gian, mới đây tổ ấm của Việt Anh lại một lần nữa đứng trước nghi vấn rạn nứt. Vẫn bổn cũ soạn lại, vợ chồng nam diễn viên lại đăng tải những dòng status ẩn ý buồn bã, chán nản, thất vọng trên trang cá nhân. Chưa kể, cả hai cũng đã thay đổi tình trạng quan hệ trên Facebook sang chế độ "Độc thân".

Giữa lúc còn chưa biết thực hư câu chuyện là như thế nào thì Việt Anh lại bị lộ ảnh chụp cùng Thanh Bi. Cô nàng vốn là tình nhân của Việt Anh trong bộ phim đình đám lên sóng cách đây 2 năm "Người phán xử".

Empty

Việt Anh vui vẻ hẹn hò cùng Thanh Bi giữa lúc vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Những hình ảnh Việt Anh và Thanh Bi vui vẻ đi ăn cùng nhau được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng đã nói đùa rằng, trong lúc vướng nghi vấn trục trặc với vợ, Việt Anh lại vui vẻ đi hẹn hò "bồ nhí" năm xưa.

Empty

Thanh Bi từng vào vai bồ nhí của Việt Anh trong "Người phán xử".

Về phía Trần Hương, cô vẫn tiếp tục chia sẻ những điều triết lý đầy buồn bã trên Facebook của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link