Đương kim HH hoàn vũ thế giới thua xa Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, có lẽ, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Cuplo nên nhanh chóng tới Việt Nam học các hoa hậu Việt quảng cáo trái phép sao cho không những không làm sao mà còn đem về nhiều cái lợi.

Với một hoa hậu, việc giữ gìn hình ảnh quả là khó khăn khi cái lợi, cái ma lực của đồng tiền luôn có một sức mạnh lớn lao. Trong những việc làm khiến cho hình ảnh hoa hậu trở nên kém đẹp có việc quảng cáo chui, quảng cáo những sản phẩm bị cấm hay quảng cáo tại những địa điểm không được phép...

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đang dính phải việc kiện tụng cũng vì những chuyện như trên. Cô bị Hội khảo sát khảo cổ Ấn Độ (ASI) kiện vì đã quảng cáo giày trong khuôn viên khu đền nổi tiếng Taj Mahal của đất nước này.

Theo đó, trong chuyến đi tới Ấn Độ khoảng 10 hôm để tuyên truyền các vấn đề như cổ vũ quyền phụ nữ và nâng cao nhận thức về bệnh AIDS tại Ấn Độ, người đẹp Mỹ đã có chuyến thăm và chụp ảnh trong khuôn viên khu đền nổi tiếng thế giới.

Miss Universe 2012 Olivia Culpo bị cho là quảng cáo chui

Tuy nhiên, trong khi ngôi nghỉ, Olivia lấy từ trong túi xách ra một đôi giày, xỏ vào chân một chiếc và cầm chiếc còn lại trong tay trong khi những nhiếp ảnh gia thì liên tục chụp những bức hình với tâm điểm là người đẹp và đôi giày của một thương hiệu với khung cảnh ngôi đền là phông nền.

Hành động này khiến cho ASI cho rằng hoa hậu đã quảng cáo trái phép vì tòa án tối cao Ấn Độ đã ra lệnh cấm bất kỳ hoạt động mang tính thương mại nào diễn ra bên trong ngôi đền. Bên phía ASI cũng đang tiếp tục tìm hiểu sự việc để tiếp tục kiện tới những cơ quan liên quan về hành động này của Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong khi chỉ thực hiện hành vi quảng cáo khá kín đáo và lén lút nhưng người đẹp Olivia Culpo đã phải chịu ảnh hưởng khi phải dính líu tới pháp luật thì mới thấy những hoa hậu, á hậu Việt mới thực sự thông minh và khôn khéo lách luật làm sao.

Ở Việt Nam, quảng cáo rượu là một việc làm không được pháp luật cho phép và bất cứ ai cũng không được quảng cáo cho loại mặt hàng này. Vậy nhưng, những hoa hậu Việt vẫn quảng cáo "không ngừng nghỉ" cho các hãng rượu.

Hoa hậu Việt quảng cáo khôn khéo rượu

Xuất hiện tại các sự kiện do các hãng rượu lớn tổ chức, những hoa hậu và á hậu không quên luôn chụp hình khoe với công chúng với những ly rượu đắt tiền trên tay. Thế là, các cô nghiễm nhiên quảng cáo công khai cho loại mặt hàng bị cấm quảng cáo này.

Thế nhưng, đã quảng cáo biết bao lần cho các nhãn hiệu rượu nhưng Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hoàng Yến... vẫn ung dung như chưa có chuyện gì xảy ra và cũng không phải chịu phạt dù chỉ là một hình thức nhỏ nào.

Không chỉ vậy, với sự khôn ngoan và tài giỏi, khi quảng cáo rượu còn giúp các nhan sắc Việt có thể kiếm được bộn tiền và thậm chí là cả những người yêu đại gia.

Xem ra, có lẽ, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Cuplo nên nhanh chóng tới Việt Nam học các hoa hậu Việt quảng cáo trái phép sao cho không những không làm sao mà còn đem về nhiều cái lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn