Pha Lê khoe ảnh đăng ký kết hôn nhưng phản ứng ăn mừng của ông xã mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ông xã Pha Lê cầm tờ giấy đăng ký kết hôn rồi nhảy múa trong sự phấn kích khiến người xem bật cười.

Tối 31/7, Pha Lê đã đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn lên trang cá nhân chứng thức trở thành vợ chồng cùng với bạn trai ngoại Quốc. Cô còn nói rằng đây là một bản hợp đồng làm ăn quan trọng. 

"Ngồi kí mà tinh thần khá khủng hoảng, từ nay vay nợ hay trả nợ là phải có cả hai, nói tới đó là đứa nào cũng chần chừ, cũng hoang mang lắm, thời khắc đó không biết nên lãnh trách nhiệm hay không. Vẫn còn mở điện thoại gọi cô T.L, hỏi kí hay không cô ơi, xong Manny ổng nạt ký nhanh đi, thế là cắm mặt kí chẳng kịp nghĩ nữa", nữ ca sĩ hài hước.

pha-le-01-Copy1

Điều gây chú ý nhất là bạn trai ngoại quốc của cô lại mới là người vui mừng đến mức nhảy múa tưng bừng. Khoảnh khắc ông xã Pha Lê cầm tờ giấy đăng ký kết hôn rồi thực hiện vài điệu nhảy trong sự phấn kích khiến người xem bật cười.

Pha Lê chia sẻ về sự kiện thiêng liêng này của cuộc đời một cách lầy lội: "Tự nhiên có đứa gọi bằng vợ, nổi hết cả gai ốc các bác à. Nói chứ căng thẳng phết đấy, bình thường không sao chứ tự nhiên lúc đó lại phân vân. Thôi thì cũng chốt đơn, hi vọng hợp tác dài lâu trong hòa bình, thiệt tình vẫn chưa tin lắm ấy. Bớ làng nước ơi... từ nay tôi có chồng rồi. Bé Ốc chính thức có cha hợp pháp nha con ơi, ố ố la la".

pha-le-02

Pha Lê chính thức công khai chuyện hẹn hò với bạn trai  Emmanuel Shin, người Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2020. Đến hiện tại cô đã mang thai n con đầu lòng. Kể từ khi mang thai, nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ ông xã.

"Anh ấy mừng lắm. Lần đầu nghe thấy tim thai, anh như đứng hình, ráng kìm lắm nhưng vẫn rơm rớm nước mắt", Pha Lê nhớ lại giây phút báo tin vui cho bạn trai. Cô đã giấu kín chuyện mang thai vì nhiều lần sảy thai trước đó, phải đợi tới khi em bé được 12 tuần tuổi thì cô mới thông báo.

le

Cách đây không lâu cả hai còn đi du lịch, Pha Lê cũng chia sẻ lại khoảnh khắc này và đặc biệt nói về lý do chưa tổ chức đám cưới trong thời gian này. 

"Mẹ của Manny đang sốt hết ruột muốn về liền. Cách ly 14 ngày bà cũng chịu cơ mà giờ không được bay nói gì tới cách ly. Nói chung nguyên họ nhà trai là thua rồi đó, không cách nào về được. Vì vậy mình cũng đành hoãn vô thời hạn tới lúc trời yên bể lặng rồi làm gì làm. Nghĩ cũng buồn nhưng giờ tình thế nó vậy thì sao mà xoay chuyển. May mắn là Manny đang ở Việt Nam", cô chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn