Đường tình cảm của Á hậu Huyền My "gian truân" như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhìn lại đường tình của Á hậu Huyền My từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 cho đến khi bị tố "giật chồng" của bạn thân.

Mới đây, cư dân mạng được phen náo loạn về vụ việc một hotgirl nổi tiếng trên mạng đã viết status có chỉ thẳng tên và tung ra những tin nhắn cho rằng Huyền My đang cố thả thính để "giật người yêu" của mình. Không những thế, cô hotgirl này còn là bạn thân của Huyền My, thậm chí, cô còn có ý định giới thiệu người yêu cho Huyền My.

1_261636

Dòng trạng thái của cô hotgirl tố cáo Huyền My  "thả thính hoa hậu" của mình 

 Chính vì mối quan hệ đó, Huyền My đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng và bị mọi người ra sức "ném đá" vì tội "cướp người yêu của bạn thân". Mặc dù cô hotgirl T.H và bạn trai đã có với nhau một đứa con. Trước sự việc trên, người yêu của cô hotgirl đã ngay lập tức bày tỏ sự thất vọng. Anh viết: "Em ơi, em làm như thế người ta cười vào mặt em đấy. Đừng vì cái đầu óc thiển cận của em mà làm ảnh hưởng người khác và mối quan hệ bạn bè giữa con người với nhau...". Tuy nhiên, hiện nay facebook của chàng trai này đã bị khóa.

2_209946

Vị thiếu gia mặc vest xanh đã chi  6.500$ để mua chiếc váy của Huyền My.

 Nhân vật nam chính trong vụ lùm xùm này sinh năm 1997, một thiếu gia của một tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam. Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng anh lại rất chịu chơi khi chi 7 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe BMW màu xanh. Và chắc hẳn, cũng không ai có thể quên về việc chiếc xe BMW của anh bị đâm tan bành tới 2 lần tại Hồ Gươm. Gần đây nhất, trong buổi đấu giá ngày 14/5, chàng thiếu gia này còn chi 6.500$ để mua chiếc váy của Huyền My.

Được biết, cô hotgirl tố Huyền My và chàng trai này đã có 1 đứa con với nhau. 

4_32988

Thiếu gia sẵn sàng chi 7 tỷ đồng cho chiếc BMW 

Vào năm 2016, Á hậu Huyền My cũng khiến dư luận xôn xao khi vướng vào nghi vấn "giật" hôn phu của Trà Ngọc Hằng. Bởi, sau khi chia tay, Trà Ngọc Hằng đã tiết lộ gây sốc "Á hậu Huyền My là bạn gái mới của người yêu cũ và không biết họ yêu nhau khi nào". Vị đại gia này là doanh nhân gốc Thái Bình, vị đại gia đã có mối tình 4 năm, thậm chí từng hé lộ thông tin kết hôn và chuẩn bị lễ cưới với Trà Ngọc Hằng.

Trước sự việc này, khi được hỏi Huyền My có phải là nguyên nhân khiến mối tình 2 người tan vỡ, Trà Ngọc Hằng đã "thờ ơ" nói không còn quan tâm đến chuyện tình cảm của người yêu cũ.

tra-ngoc-hang-khong-biet-ban-trai-cu-va-_2n53jecjklk44

 Trà Ngọc Hằng không biết người yêu cũ và Huyền My yêu nhau từ bao giờ?

Năm 2015, Á hậu Huyền My úp mở những hình ảnh của bạn trai giàu có trên Instagram. Được biết, "bạn trai tin đồn" của Huyền My tên Nguyễn Thế Anh (Andy Ku) sinh năm 1990 là thiếu gia của một chủ cơ sở thẩm mỹ có tiếng ở Hà thành, và đã đi du học ở Boston (Mỹ) từ khi 15 tuổi.

a_hau_huyen_my_

Rộ tin Huyền My và vị thiếu gia này yêu nhau năm 2015 

Anh cũng là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, mối tình này cũng lặn mất tăm.

Được biết, vụ việc của Huyền My vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẹ và Á hậu Huyền My đã lên tiếng nhờ luật sư can thiệp. Trước hành động đáp trả đó, hotgirl T.H đã đáp trả cho rằng Huyền My là "chơi tiểu nhân". Cô viết: "Từ nãy tới chị bị mấy chục facebook ảo xâu xé khẩu nghiệp chị và con chị, do đội ngũ của em làm. Chị sẽ tiểu nhân lại với e post cho mọi người biết chơi chơi thôi em! Động tới chị đã đành em khẩu nghiệp cả con cái chị". Và cô gái T.H tiếp tục tung ra đoạn clip quay lại đoạn tin nhắn chat với Huyền My. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn