Hành trình "biến đổi" nhan sắc của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Huyền My đang là một trong những người đẹp đắt sô nhất hiện nay tại Hà Nội.

huyen-my 1

Huyền My sinh năm 1995, người đẹp đi theo nghiệp mẫu từ năm 14 tuổi. Cô gái có chiếc răng khểnh đã trải qua những ngày rèn luyện gắt gao dưới sự dám sát của siêu mẫu Hạ Vy trước khi bước lên sàn diễn chính thức.

huyen-my 2

Sau 2 năm, Huyền My được tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2011. Tại đây, cô giành được giải thưởng "Siêu mẫu ăn ảnh nhất Châu Á".

huyen-my 3

Thành công tiếp tục đến với Huyền My khi cô tham gia cuộc thi Nét đẹp Tràng An giành vị trí thứ ba và rinh thêm giải phụ ''Người đẹp trình diễn ấn tượng". Sau cuộc thi này, My dành tâm sức để bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong cuộc đời - Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 1.

huyen-my 4

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong giới giải trí, người đẹp bước vào cuộc thi một cách rất tự tin. Ngay ở vòng loại, Huyền My đã được đánh giá rất cao nhờ nụ cười tỏa nắng và gương mặt ưa nhìn.

huyen-my 5

Kể từ đây, nhan sắc và phong cách thời trang của Huyền My thay đổi rõ rệt.

huyen-my 6

Việc Huyền My cẩn trọng trong việc lựa chọn rất bình thường bởi trước đó, rất nhiều Hoa hậu, Á hậu đã bị chê bởi phong cách chẳng giống ai. Ngoài ra, bên cạnh trang phục, phong thái của Huyền My ngày càng trở nên nền nã, nữ tính.

huyen-my 7

Huyền My cho biết cô không tự chọn trang phục cho mỗi sự kiện mà đều theo yêu cầu của các nhãn hàng. Tuy vậy, với sự giúp đỡ của mẹ cùng các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Huyền My luôn được khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

huyen-my 9

Á hậu gây bất ngờ khi 'lột xác' hoàn toàn với mái tóc giả ngắn màu ánh kím và bộ vest màu sắc sặc sỡ khi đi xem thời trang. Những thay đổi trong phong cách thời trang của Huyền My nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

huyen-my 8

Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện và rực rỡ của mình, Á hậu Huyền My đang được hy vọng sẽ làm nên chuyện khi quyết định dự thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 vào tháng 10 tới. Hiện cô đang vướng lùm xùm thả thính người yêu của bạn thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn