Đường tình đẹp như mơ của Phạm Băng Băng - Lý Thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quen nhau 10 năm, yêu nhau 2 năm, đến bây giờ là chuẩn bị kết hôn, cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng quả là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của C-biz.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn thường qua lại.

Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Theo thông tin mới nhất, Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đã mua nhẫn cưới và chuẩn bị kết hôn vào đầu năm 2016.

Cùng điểm lại chuyện tình đẹp của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Vào ngày 13/3/2014 ,trên trang Weibo cá nhân của Phạm Băng Băng lần đầu tiên đăng ảnh chụp chung giữa cô và Lý Thần. Trong ảnh hai người tựa đầu vô cùng thân mật  với chú thích: “Thần ca, cuối cùng cũng hợp tác! Nhìn kìa, chẳng phải cũng thân mật quá đỗi sao” chỉ đủ khiến dư luận bán tín bán nghi về tình tỷ - đệ 10 năm của hai người.

Ngày 22/10/2014, khi tham dự buổi phỏng vấn với Tecent và được hỏi: "Nếu anh được chọn ở cùng nữ diễn viên nào đó trên sa mạc trong một tuần, anh sẽ chọn ai?". Lý Thần đã không ngần ngại chọn Phạm Băng Băng.

Vào ngày 11/11/2014 , trong một buổi quay của chương trình truyền hình Running brothers, Lý Thần không may bị bạn diễn Kim Jong Kook đâm bị thương, kết quả nam diễn viên phải nhập viện khâu 22 mũi ở chân mày. Sau khi đăng ảnh chữa trị trong bệnh viện không lâu, Phạm Băng Băng lập tức bình luận vào bài đăng trên, cô không ngớt lời xót xa cho bạn diễn: "Vì một chương trình mà phải khâu 22 mũi thật không đáng, cũng may anh là diễn viên nam. Đợi anh khỏi rồi, em sẽ cho anh một trận ra trò, nhưng đảm bảo sẽ không đánh vào vết thương ở lông mày anh”.

Ngày Noel 2014, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng lên blog đăng những lời chúc giáng sinh lãng mạn. Băng Băng viết: “Đôi khi, lòng tốt của anh khiến em cảm thấy mình thật tồi tệ! Chúc mừng giáng sinh vui vẻ!”

Vào hồi đầu năm 2015, trang Sina bất ngờ đăng ảnh Phạm Gia và Lý Thần ở sân bay Lai Sơn Yên Đài. Mọi người ngờ rằng, hai người cùng xuất hiện ở sân bay để về gặp hai bên gia đình. Không ngoài dự đoán, hai ngày sau, trên mạng rò rỉ bức ảnh chụp chung của Phạm Băng Băng, Lý Thần và bà ngoại anh. Trước đó cũng đã có tin đồn, cặp đôi cùng nhau về quê của nữ diễn viên ở Thanh Đảo nghỉ mát.

Vài ngày sau, người hâm mộ lại được phen hồi hộp khi Lý Thần đăng một cảnh trong phim cùng Phạm Băng Băng lên trang weibo kèm lời tựa: “Như Ý, bảo trọng! Đời này ta chỉ có thể đi cùng nàng đến đây”.

Sáng sớm ngày 2.2.2015, người hâm mộ phát hiện blog của Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng xuất hiện dòng thông điệp tràn ngập tình yêu thương hai người dành cho nhau.Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng nhau chia sẻ:
"Tuyết rơi, nếu chúng ta không cầm ô, có thể nào nắm tay nhau đi đến hết con đường đến bạc đầu". Phạm Băng Băng viết: "Yêu một người là rất đơn giản, chỉ là trước khi bạn đi ngủ, chỉ muốn nói một câu chúc người ấy ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay tuyết nhiều quá."

Vào ngày lễ tình nhân, Phạm Băng Băng ghi hình chương trình Amazing Chinese phải lưu lại khách sạn Shangri-la, Thượng Hải. Thật trùng hợp, có người nhìn thấy Lý Thần cũng xuất hiện ở khách sạn trên, hai người hẹn gặp nhau đúng đêm Valentine. Tới 12h sáng ngày 15/2, cả hai vẫn không rời khách sạn. 6h sáng 16/2, trợ lý của Lý Thần bất ngờ xuất hiện ở cửa sau khách sạn, một chiếc Audi đỗ ngay trước cửa. Không lâu sau, Lý Thần cải trang kỹ lưỡng nhanh chóng bước ra, vội vàng lên xe, và phóng nhanh về hướng sân bay. Lý Thần  đã kết thúc cuộc hẹn ngày lễ tình nhân ba ngày, hai đêm như thế.

Ngày 9/3/2015, xuất hiện trong buổi ghi hình "Running Brothers" với tư cách khách mời, Phạm Băng Băng không ngại ngần, công khai ôm chặt Lý Thần.

Ngày 22/5/2015, một biên tập viên tung tin Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật đăng ký kết hôn và đăng bức ảnh nhẫn đôi ở ngón áp út của hai người. Trước đó, không ít lần người ta nhìn thấy trên cổ nữ diễn viên có đeo một sợi dây chuyền có khắc chữ cái tiếng Anh. Thật trùng hợp, Lý Thần có sợi dây tương tự. Cư dân mạng cho rằng đó là dây chuyền đôi với chữ cái đầu trong tên phiên âm của hai người.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chuyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Ngày 14/10, Phạm Băng Băng khi xuất hiện trong show Liên minh những người thách thức cùng Lý Thần cố tình khoe nhẫn đôi tình tứ. Theo tin tức, đây chính là nhẫn đính hôn mà cặp sao công khai cách đây ít ngày trên trang cá nhân. Cuối cùng, "cây tình yêu" của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã kết trái ngọt.

Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu, Quỳnh Chi, Ngọc Thúy, Dương Yến Ngọc đều là những mĩ nhân đẹp người, đẹp nết nhưng lại không được hạnh phúc trong đường tình duyên.
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn nữ diễn viên Khả Như là người thứ 3 trong cuộc tình Khương Ngọc - Thanh Trúc liệu có phải là thật?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn